Thành thạo C# chỉ với 36 giờ - Học lập trình C# từ A-Z‎

Khóa học lập trình C# tại Stanford cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng về Visual Studio và .Net Framework. Đào tạo bám sát thực tế, có việc làm ngay

Hiện nay có vô vàn ngôn ngữ lập trình khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn, nhưng C# vẫn luôn được các lập trình viên sử dụng phổ biến: có tới 100 nghìn ứng dụng quản lý viết bằng C#, chạy trên 2,6 tỉ thiết bị khác nhau như: ứng dụng quản lý nhà hàng, quản lý thư viện, quản lý nhân sự, quán cà phê... Bởi vậy, nếu học lập trình C# thì cơ hội có được việc làm cao với mức lương hấp dẫn không còn là quá xa vời.

C# được phát triển bởi Microsoft là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng và được ưu ái miêu tả là ngôn ngữ lập trình có được sự cân bằng giữa C++, Visual Basic, Delphi và Java.

C# nhiều tính năng nổi bật giúp công việc của họ hiệu quả hơn:

- C# là ngôn ngữ phổ biến được đánh giá cao bởi các chuyên gia về lập trình

- C# được phát triển dựa trên ngôn ngữ lập trình C/C++ nên cú pháp, giao diện, biểu thức, toán tử, chức năng đều được kế thừa từ  C/C++ nhưng được cải tiến sao cho dễ hiểu, đơn giản nhất.

Học lập trình C# cho người mới bắt đầu

- C# có ít từ khóa nên dễ học bạn sẽ không mất nhiều thời gian để nhớ.

- C# được sử dụng để phát triển nhiều dự án khác nhau như phát triển phần mềm, thiết kế website, viết game, ứng dụng đồ họa, các ứng dụng web, hay biên dịch cho các ngôn ngữ khác…

- Với C# bạn có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình thoải mái mà không gặp bất cứ vấn đề khó khăn gì vì C# có tính khả dụng và bảo mật cao mà ít ngôn ngữ nào có được.

Học lập trình C# ở đâu?

Nếu bạn đã lựa chọn ngôn ngữ lập trình C# để theo đuổi thì cần phải tìm hiểu kỹ về các phương thức đào tạo tại trường mình học. Có tốt và hợp thời hay không thì câu trả lời nằm ngay ở các nhà tuyển dụng bởi họ chọn người làm được việc có đủ kỹ năng bắt kịp tốt chứ họ không tuyển những cỗ máy chỉ làm trên lý thuyết.

Nắm được nhu cầu đó nên Công ty Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã luôn chuyển động đúng xu hướng để giúp các bạn lập trình tương lai hay nói cách khác là mang tới cái mà các bạn và doanh nghiệp cần. Bạn không chỉ là một lập trình viên đơn thuần mà bạn là người làm nghề lập trình đúng nghĩa.

Học lập trình C# cơ bản

Khóa học lập trình C# tại Stanford cung cấp trọn bộ kiến thức cơ bản của lập trình C# và bạn có thể tạo ra ứng dụng C# hoàn chỉnh sau khi hoàn thành 36 giờ trong khóa học.

Trong khóa học bên cạnh các kiến thức chuyên môn, học viên sẽ được học các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp như khả năng teamwork, giao tiếp, thuyết trình. Và quan trọng nhất là nắm được các tiêu chuẩn, quy ước trong việc lập trình, quy trình sản xuất phần mềm – Đây là điểm yếu khá phổ biến của các lập trình viên Việt Nam.

Các bạn có thể tự mình tìm hiểu thông tin cũng như tự mình đánh giá để đưa ra quyết định đúng đắn, truy cập website của chúng tôi tại stanford.com.vn hoặc gọi điện theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236, 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết.

Tags: học lập trình, học lập trình c#,