Khóa học lập trình ứng dụng di động Xamarin chuyên nghiệp

Khóa học lập trình di động đa nền tảng bằng Xamarin sử dụng ngôn ngữ lập trình c# trang bị cho các bạn kiến thức và thủ thuật từ cơ bản đến nâng cao về lập trình

Thị trường di động vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Người dùng thiết bị di động hầu như không rời chiếc điện thoại của mình bao giờ. Nó luôn luôn bận, luôn luôn online và luôn bên cạnh người dùng. Do đó, trước nhu cầu của thị trường, người ta luôn muốn có những ứng dụng thú vị, hấp dẫn để có thể chạm tới ngay bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Điều đó mang lại cơ hội việc làm rất lớn cho những ai theo đuổi nghề phát triển ứng dụng di động.

Bạn là lập trình viên đang viết các ứng dụng (app) thì điều khó khăn nhất là sau khi viết ứng dụng xong chạy trên nền tảng Androis thì phải viết lại và nhân bản để app chạy trên môi trường Windows Phone, iOS hay ngược lại. Bạn cảm thấy rất mất thời gian, muốn có một công cụ mà chỉ cần viết một lần mà chạy trên nền tảng nào cũng được. Nghe có vẻ hấp dẫn một cách kỳ diệu! Và Xamarin xuất hiện dung hòa được 3 trường phái phát triển ứng dụng cho Android, iOS và Windows đó là chỉ dùng ngôn ngữ C#.

Nắm rõ xu thế cũng như mong muốn đáp ứng đông đảo nhu cầu học tập của đa số các bạn trẻ đam mê công nghệ, Stanford chính thức tổ chức khóa học lập trình ứng dụng di động Xamarin - Bổ sung những công nghệ đang được áp dụng thịnh hành tại các công ty phần mềm hiện nay. Xamarin sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn viết những ứng dụng trên iOS và Android từ Visual Studio sử dụng C#.

Khóa học lập trình di động đa nền tảng Xamarin

Nếu đánh giá về công cụ thì các công cụ của Xamarin có thể nói là rất tuyệt vời! Lập trình viên sử dụng Xamarin sẽ chỉ cần học C# và tùy theo ý của mình mà Xamarin sẽ biên dịch ra ứng dụng cho iOS, Android, hay Windows. Điều này làm giảm rất nhiều công sức để học các ngôn ngữ khác nhau mà vẫn có thể phát triển được ứng dụng cho nhiều hệ điều hành khác nhau.

Công cụ Xamarin này có một plugin cho Visual Studio, nó sẽ cho phép bạn phát triển ứng dụng của mình trong Visual Studio. Hoặc bạn có thể phát triển một ứng dụng iOS từ Visual Studio, nhưng sẽ cần một máy Mac để thực hiện công việc build ứng dụng. Xamarin có một IDE của riêng nó gọi là Xamarin Studio. IDE này thì đa nền tảng, nó được thiết kế rất tốt và dễ dàng sử dụng.

Khóa học lập trình di động đa nền tảng Xamarin tại Stanford mang đến bạn điều gì ?

- Nắm chắc kiến thức về lập trình c# từ cơ bản đến chuyên sâu

- Thành thạo công cụ phát triển app chạy đa nền tảng bằng Xamarin

- Nắm chắc kỹ thuật và quy trình xây dựng app trên Xamarin

- Sử dụng thành thạo các framework như SQLite, CoreData, Google Maps, Firebase,...

- Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia dự án thực tế mobile app

Khóa học lập trình di động đa nền tảng Xamarin

Vậy nếu bạn là một người yêu thích sự khám phá và muốn trở thành người phát triển ứng dụng trên di động đa nền tảng trên các hệ điều hành Android, iOS, Windows thì trước tiên bạn cần có kiến thức cơ bản C#, công cụ Xamarin này và sau đó bạn có thể dễ dàng phát triển các ứng dụng của nó hoặc có thể tùy chỉnh theo cách của riêng bạn.

Cơ hội dành cho tất cả những ai biết nắm bắt. Hiện Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đang tuyển sinh thường xuyên các Khóa học lập trình ứng dụng di động Xamarin phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Nhanh tay đăng ký với chúng tôi để bắt đầu chinh phục con đường trở thành lập trình viên di động ngay từ hôm nay.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình xamarin,