Học lập trình Xamarin cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình di động đa nền tảng bằng Xamarin sử dụng ngôn ngữ lập trình c# trang bị đầy đủ kiến thức giúp bạn tạo ra được một ứng dụng di động hoàn chỉnh

Xamarin là gì? Tại sao nên học lập trình Xamarin?

XAMARIN là hãng phần mềm lập trình di động viết trên ngôn ngữ C# với hơn 1,4 triệu lập trình viên đang sử dụng để viết các ứng dụng chạy trên Mac, Android.

Xamarin – 1 framework cross-platform phát triển các ứng dụng iOS, Android, OS X và Windows bằng C# và Visual Studio vươn lên trở thành ứng cử viên đầy tiềm năng giúp bạn lập trình ứng dụng iOS hay Android mà không nhất thiết phải chọn phải những ngôn ngữ và IDE của chính Apple hay Google.

Học lập trình xamarin cùng chuyên gia Stanford

Bạn không cần phải học Swift hay Java để tạo ra những ứng dụng chung của 2 nền tảng iOS, Android. Chỉ với các khái niệm đơn giản về lập trình, sử dụng công cụ, chức năng khi sử dụng Xamarin và C# bạn có thể xây dựng các app dùng chung cho cả iOS lẫn Android. Đây cũng là lý do lớn nhất bạn nên học lập trình di động đa nền tảng Xamarin.

Về mặt kỹ thuật, để hỗ trợ phát triển ứng dụng đa nền tảng, Xamarin sử dụng ngôn ngữ C# và thư viện native được “gói” trong lớp .Net. Những ứng dụng như thế thường được so sánh với các ứng dụng native trên các nền tảng lập trình iOS và Android theo performance và trải nghiệm người dùng.

Những đặc điểm của Xamarin

Xamarin hỗ trợ truy cập hoàn toàn tới SDK gốc cũng từng nền tảng và thêm một số tiện ích mới như sau:

- Kết nối – Binding – Hoàn toàn với SDK gốc:

+ Cung cấp trình dò lỗi và kiểm tra “compile – time” hoặc trong quá trình phát triển, giảm thiểu lỗi runtime và tăng chất lượng ứng dụng.

+ Chuyển đổi trực tiếp những phương thức trong SDK của Android và iOS sang ngôn ngữ .Net.

- Tương thích với Java, Objective – C, C và C++: Chèn trực tiếp các thư viện Java, Objective-C,  C/C++, giúp lập trình viên có thể sử dụng các thứ viện của các bên một cách dễ dàng.

Học lập trình xamarin cùng chuyên gia

- Cấu trúc ngôn ngữ hiện đại: C# có một số điểm mới hơn so với Java và Objective-C như: Lambdas, Dynamic Language Features, Parallel Programming, LINQ, Generics, v.v…

- Các lớp thư viện cơ bản: Gồm rất nhiều class hỗ trợ toàn diện và sắp xếp hợp lý, như XML, Database, Serialization, IO, String, Networking và nhiều thứ khác.

- Môi trường phát triển mới (Modern Integrated Development Environment - IDE):

+ Bộ công cụ Xamarin Studio hoặc Visual Studio 2013 trên Windows

+ Bộ công cụ Xamarin Studio trên Mac OS

- Hỗ trợ Cross Platform: Có thể giảm đáng kể thời gian và chi phí phát triển ứng dụng di động cho 3 nền tảng phổ biến nhất hiện nay là Android, iOS, Windows Phone bởi ứng dụng Xamarin có thể được viết với 90% code được chia sẻ hoặc dùng chung.

Sau khi biết được những đặc điểm của Xamarin, bạn ắt hẳn đã yêu thích ngôn ngữ này rồi. Nếu bạn có thể sở hữu 1 team lập trình Xamarin kinh nghiệm với chuyên môn về iOS, Android cùng C# và các công nghệ Microsoft khác, chất lượng công việc sẽ tốt hơn và tốc độ lập trình cũng nhanh hơn.

Còn chờ gì nữa, hãy tham gia khóa học lập trình Xamarin ngay từ bây giờ cùng Stanford nhé. Khóa học sẽ giúp bạn:

- Nắm chắc kiến thức về lập trình c# từ cơ bản đến chuyên sâu

- Thành thạo công cụ phát triển app chạy đa nền tảng bằng Xamarin

- Nắm chắc kỹ thuật và quy trình xây dựng app trên Xamarin

- Sử dụng thành thạo các framework như SQLite, CoreData, Google Maps, Firebase,...

- Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia dự án thực tế mobile app

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình xamarin,