Học lập trình đa nền tảng với Xamarin

Khóa học lập trình đa nền tảng với Xamarin trên nền tảng Android, iOS với ngôn ngữ C#, bạn có thể chia sẻ (sử dụng lại) hơn 80% code giữa các nền tảng

Nói đến cách tiếp cận chính để phát triển ứng dụng điện thoại, chúng ta không thể không nhắc tới Xamarin. Xamarin  là nền tảng lập trình mới giúp lập trình viên phát triển code trên đa nền tảng. Chỉ cần code 1 lần và Buil ra được 3 nền tản trên di động ( Android – iOS -  WinPhone). Đây là một công cụ dựa trên Microsoft stack và đã có một cộng đồng hơn 1.5 triệu các developer.

Có rất nhiều lí do khiến mọi người nên học lập trình đa nền tảng với Xamarin:

Xamarin công cụ để xây dựng App native cho cả iOS, Android lẫn Window sử dụng ngôn ngữ C# một cách nhanh chóng và dễ dàng hỗ trợ đầy đủ các tính năng mạnh mẽ.

Học lập trình đa nền tảng với xamarin

Ứng dụng của Xamarin đơn giản hóa việc tạo ra và duy trì hiệu suất cao, nền tảng ứng dụng di động với mục tiêu là máy tính bảng, điện thoại và các thiết chạy iOS, Android và Windows. Nếu sử dụng Xamarin bạn sẽ không phải lập trình lại nhiều lần, xây dựng ứng dụng gốc cho nhiều nền tảng trên một CSDL code C# được chia sẻ, sử dụng cùng một ngôn ngữ, một IDE và API.

Với Xamarin, các lập trình viên di động có thể viết các ứng dụng hoàn toàn bằng C# đồng thời chia sẻ các mã lập trình tương tự lên Android, iOS, Windows và Mac. Ngoài ra, các developer cũng có thể sử dụng lại thư viện .NET trong khi vẫn dễ dàng có thể tích hợp các thư viện và khung phát triển đặc trưng của từng nền tảng.

Xamarin cũng cung cấp các đoạn mã soạn sẵn hiệu năng cao với khả năng truy xuất vào tất cả các hàm API nội trú để deverloper có thể phát triển các ứng dụng nội trú tùy theo trải nghiệm của thiết bị. Mọi thứ lập trình viên cần phải làm với Objective-C, Swift hay Java đều có thể được thực hiện bằng C# với Xamarin khi bạn đã học lập trình đa nền tảng với Xamarin

1. Giao diện người dùng tương thích với từng nền tảng

Xử lý và phản hồi các thao tác người dùng như ứng dụng nguyên bản. Tạo giao diện chuẩn quen thuộc cho người dùng của từng hệ điều hành sử dụng bộ control chuẩn.

2. Truy cập API gốc

Tất cả những gì có thể làm trong Objective-C, Swift hay Java đều có thể được thực hiện bằng C#. Sử dụng và có quyền truy cập vào toàn bộ các chức năng của thiết bị và nền tảng, bao gồm cả khả năng đặc thù như: NFC, iBeacons,Bluetooth, Media Android Fragments...

Khóa Học lập trình đa nền tảng với xamarin tại Stanford

3. Hiệu suất:

Các ứng dụng Xamarin tăng tốc phần cứng dựa trên nền tảng cụ thể và được biên dịch cho hiệu suất của từng thiết bị, hệ điều hành. Điều này không thể đạt được với các giải pháp thông dịch tại thời gian chạy (runtime).

• Sử dụng bộ biên dịch Just In Time (JIT) cho Android

• Sử dụng bộ biên dịch Ahead Of Time (AOT) cho iOS

Bởi vậy học lập trình đa nền tảng với Xamarin sẽ là lựa chọn đúng đắn trong thời điểm này. Xamarin sẽ là công cụ hữu ích cho phép các Developer viết code trên C# và chạy nó trên iOS, Android, Windows.

Bạn đã bị Xamarin chinh phục chưa nào? Nếu câu trả lời là có, hãy đến với khóa học lập trình di động đa nền tảng Xamarin tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình . Chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo và thành công.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình xamarin,