Tôi có nên học lập trình di động với Xamarin

Khóa học lập trình di động với Xamarin trang bị đầy đủ kiến thức giúp bạn tạo ra được một ứng dụng di động, đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia dự án thực tế

Ngày nay, thế giới đang hướng về ứng dụng di động nhiều hơn. Dưới hình thức thiết bị di động con người dễ dàng tiếp cận với các thiết bị điện toán. Tính kết nối, hiệu suất cao và tiềm năng dồi dào chính là những yếu tố khiến di động trở thành xu hướng hiện nay.

Hiện nay, nhu cầu dành cho mobile apps đã đẩy mạnh nền công nghiệp lập trình mobile app nhằm tìm kiếm cách thức mới truyền tải được những ứng dụng mobile xuất sắc đến người dùng 1 cách nhanh chóng mà không thỏa hiệp, nhân nhượng về chất lượng.

Đây chính là lý do cho sự ra đời của framework cross platform Xamarin. Xamarin là một công cụ lập trình cho phép chạy .Net trên tất cả các nền tảng: Linux, Android, iOS, … với cộng đồng khoảng 1.5 triệu lập trình viên, được sử dụng công cụ độc quyền của hãng, tạo nên các ứng dụng di động bằng C#, cho phép chạy đa nền tảng dành cho iOS, Android và Windows.

Tại sao nên học lập trình di động với Xamarin

- Viết một lần, chạy nhiều nơi: Khi viết các app di động các nhà phát triển thường gặp khó khăn khi phải viết mã lại nhiều lần với các loại ngôn ngữ khác nhau, còn phải nâng cấp, bảo trì nhiều lần, … Vì vậy việc tìm kiếm một giải pháp đa nền tảng để giảm thiểu chi phí xây dựng và duy trì ứng dụng trên các thiết bị là rất cần thiết. Và đó là lý do Xamarin ra đời, nó đã giải quyết được vấn đề trên bởi chỉ cần viết code một lần nhưng có thể tương thích ứng dụng cho cả ba nền tảng: Android, iOS và Windows Phone.

Khóa Học lập trình di động với xamarin

- Xây dựng các native app cho nhiều nền tảng dựa trên CSDL mã C# được chia sẻ, sử dụng cùng IDE, ngôn ngữ và API.

- Cung cấp các native app Android, iOS, Windows sử dụng các kỹ năng, đội ngũ và mã hiện có

- Bất cứ điều gì bạn có thể làm trong Swift, Objective – C hay Java bạn đều có thể làm trong C# với Xamarin.

- Giao diện tương thích với từng nền tảng, truy cập API gốc và hiệu suất của thiết bị.

- Hỗ trợ cùng lúc cho các phiên bản hệ điều hành mới.

Vậy với những ưu điểm trên còn chờ gì nữa mà bạn không học lập trình di động đa nền tảng với Xamarin ngay từ bây giờ?

Học lập trình di động với xamarin cùng chuyên gia

Hãy chuẩn bị thật kỹ những viên gạch kiến thức để làm nền tảng nghề nghiệp của bạn. Và tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, các giảng viên, chuyên gia sẽ giúp các bạn bước đi trên con đường mình đã chọn mang lại thành công nhanh nhất.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo mà Stanford mang đến, việc học tập của bạn trở nên tối ưu hơn bao giờ hết. Một chuyên gia công nghệ thông tin, một lập trình viên chuyên nghiệp được săn đón bởi các nhà tuyển dụng sẽ không còn là điều quá xa vời.

Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn quyết định lựa chọn Stanford làm nơi khởi đầu bắt đầu học lập trình di động với Xamarin nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình xamarin,