Học lập trình iOS Swift cùng chuyên gia, làm việc được ngay

Thành thạo ngôn ngữ lập trình Swift bằng các ứng dụng thực tế qua khoá học lập trình iOS Swift tại Stanford, có thể xây dựng 1 ứng dụng iOS hoàn chỉnh

Bạn có biết?

- Mặc dù mặt bằng lương cao hơn từ 10-20% so với mức trung bình trong lĩnh vực CNTT nhưng thị trường tuyển dụng lập trình di động vẫn đang trong tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng.

– Trong tổng số nhu cầu tuyển dụng trên Vietnamworks có 20% liên quan đến CNTT và 20% trong số đó có liên quan đến lập trình di động.

–Luôn nằm trong top 10 công việc có thu nhập “khủng”, lập trình viên iOS có nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao.

– Số lượng người học lập trình iOS Swift khá nhiều nhưng để tìm được nhân lực đạt yêu cầu thì rất hạn chế, theo các doanh nghiệp chỉ đạt khoảng 10% trên tổng số ứng viên

Nếu bạn muốn:

- Tận dụng thời cơ vô cùng quý giá của thị trưởng tuyển dụng lập trình di động iOS hiện nay cũng như trong tương lai?

– Muốn trở thành một lập trình viên ứng dụng di động iOS có đầy đủ kỹ năng yêu cầu từ các nhà tuyển dụng ? Nhưng bạn chưa biết phải bắt đầu học từ đâu?

Học lập trình ios wift cùng chuyên gia Stanford

Khóa học lập trình iOS Swift tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp bạn thâm nhập vào thế giới là lập trình di động nói chung, và lập trình trên hệ điều hành iOS của Apple nói riêng.

SWIFT được Apple ra mắt vào WWDC - Hội nghị Các nhà phát triển Toàn cầu năm 2014. Swift là một ngôn ngữ lập trình hoàn toàn mới có thể giúp quá trình phát triển ứng dụng iOS trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn và ổn định hơn, tất cả nhằm tạo ra những sản phẩm ứng dụng cho người dùng cuối tốt hết mức có thể.

Đối với Python và Objective-C, Swift luôn được đánh giá là cho hiệu năng nhanh hơn cả vì nó mang tất cả các điểm mạnh của cả 2 loại ngôn ngữ script và compile truyền thống.

khả năng phát triển ứng dụng di động và kiểm tra thành quả của Swift theo thời gian thực sẽ giúp cho quá trình code của các lập trình viên trở nên dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều. Các dòng code của Swift rất ngắn và dễ đọc, điều này sẽ tăng hiệu quả cho quá trình bảo trì/vá lỗi trong tương lai, đẩy nhanh quá trình phát triển ứng dụng. Ứng dụng tạo ra từ Swift có sức ép phần cứng thấp hơn Objective-C, do đó giúp người dùng những trải nghiệm game ấn tượng hơn trên các thiết bị iOS.

Với những tính năng đó, Swift được hứa hẹn trở thành ngôn ngữ lập trình “hoàn hảo” nhất cho các nhà phát triển ứng dụng iOS hiện nay.

Khóa học lập trình iOS với Swift tại Stanford được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên đầy đủ các kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS của Apple. Nội dung khóa học sẽ bao gồm các kiến thức như:  lập trình hướng đối tượng, lập trình với Swift ,XML, MVC, Coco – Cocoa, SQL Lite cùng các lớp thư viện trong iOS SDK.

Khóa Học lập trình ios wift tại Stanford

Kết thúc khóa học bạn có thể làm được những việc sau:

- Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, SVN.

- Nắm vững ngôn ngữ lập trình Swift, kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

- Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

- Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.

- Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

Vậy còn chờ gì nữa bạn không đến với chúng tôi, hãy mạnh dạn chạm vào công nghệ, phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS. Thành công sẽ đến với bạn trong một tương lai gần

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Học lập trình ios wift cùng chuyên gia Stanford
Học lập trình ios wift cùng chuyên gia Stanford

Tags: học lập trình, học lập trình ios,