Học kiểm thử phần mềm tham gia dự án thực cùng chuyên gia

Học kiểm thử phần mềm tại Stanford, bạn sẽ làm tất cả công việc của 1 tester trong dự án, học kinh nghiệm chuyên gia, giới thiệu việc làm sau khóa học

Là khâu cuối cùng trước khi chuyển sản phẩm đến khách hàng, kiểm thử phần mềm được coi như là người kiểm tra cho khách hàng, người đại diện cho khách hàng xem sản phẩm đó đã đảm bảo chất lượng chưa. Chính vì thế, người kiểm thử đóng vai trò quan trọng với sự thành công của chất lượng sản phẩm.

Kiểm thử phần mềm có thể thực hiện trên môi trường và nền tảng khác nhau như ứng dụng desktop, mobile và các nền tảng…Để kiểm thử phần mềm chất lượng yêu cầu đội ngũ Tester ngoài việc nắm chắc kỹ thuật, kiến thức về kiểm thử còn hiểu biết thêm về chuyên môn mảng công nghệ mà mình tham gia kiểm thử.

Đối với nghề kiểm thử phần mềm thì luôn luôn ổn định và thường xuyên được cập nhật những công nghệ mới, được tiếp xúc với những dự án khác nhau do vậy bạn sẽ học được nhiều thứ mới lạ nên không nhàm chán. Ngoài ra, học kiểm thử phần mềm bạn còn có cơ hội sử dụng khả năng phân tích, sáng tạo, phê bình để tìm ra những lỗi mà người khác không thấy được. Với thách thức đó bạn sẽ cảm thấy thú vị.

Học kiểm thử phần mềm cho người mới bắt đầu

Kiến thức nền tảng dành cho một Tester không khác biệt nhiều với lập trình viên. Ở ĐH bạn sẽ được trang bị kiến thức nền tảng, không nhất thiết và không thể thiết kế để huấn luyện chuyên biệt cho lập trình viên hoặc chuyên viên kiểm thử vốn rất chuyên sâu và đa dạng ở rất nhiều lĩnh vực. Nếu muốn trở thành những Tester xuất sắc bạn có thể tham gia các lớp huấn luyện chuyên nghiệp như các lớp đào tạo Tester.

Nắm bắt được yêu cầu nhân lực của thị trường, cũng như nhu cầu học hỏi của các bạn, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục tuyển sinh các khóa học kiểm thử phần mềm. Nội dung khóa học được xây dựng và giảng dạy bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm thử phần mềm để đảm bảo sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể đi làm được ngay tại các doanh nghiệp phần mềm.

Khóa Học kiểm thử phần mềm cho người mới tại Stanford

Tham gia khóa học tester tại Stanford học viên sẽ được cung cấp các kiến thức một cách có hệ thống và đầy đủ về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được tư duy kiểm thử phần mềm và các kỹ thuật kiểm thử, làm thế nào để nâng cao tính hiệu quả của phần mềm, bằng cách thông qua việc áp dụng các quy trình, kiến thức,  công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Hiện tại, các bạn sinh viên ở Việt Nam có thể dễ dàng tìm thấy một nơi học về Lập trình viên bài bản, nhưng để tìm nơi học về Tester thì không dễ dàng gì. Tester tại các công ty phần mềm hiện nay đa phần đều là các lập trình viên được chuyển sang và được đào tạo nội bộ. Việc này có ưu điểm là các bạn có thể tiếp thu và bắt đầu công việc được nhanh nhưng sau này thì các Tester rất khó để phát triển hơn nữa nếu không có nền tảng kiến thức cơ bản.

Các bạn quan tâm tới chương trình học và muốn đăng ký online, có thể đăng ký tại website: stanford.com.vn Hoặc gọi điện trực tiếp để tìm hiểu theo Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 ; 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết.

Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm,