Khóa học lập trình C# nâng cao – đào tạo từ thực tế

Khóa học lập trình C# nâng cao tại Stanford giúp các bạn tìm hiểu chuyên sâu về ngôn ngữ C#, học viên có thể tạo ra một ứng dụng C# hoàn chỉnh khi học xong

Bạn muốn phát triển các ứng dụng như desktop-app, web-app,… phục vụ nhiều đối tượng khác nhau từ người dùng cá nhân đến các doanh nghiệp lớn? Hay bạn muốn mình có thể xây dựng hoàn chỉnh một desktop app chỉ trong vài giờ thì hãy đến ngay với khóa học lập trình C# nâng cao của Stanford. Khóa học sẽ giúp các bạn có thể xây dựng và phát triển được các phần mềm quản lý chuyên nghiệp.

C được thiết kế bởi Microsoft # là ngôn ngữ lập trình mới cho nhiều ứng dụng doanh nghiệp chạy trên nền tảng .NET. Như một bước phát triển của C và C++, ngôn ngữ C# là đơn giản, hiện đại, hướng đối tượng và chức năng.

Với C# lập trình viên có thể làm được nhiều thứ như lập trình website, tạo phần mềm hay ứng dụng di động tùy thích với cách làm được biết đến là khả năng kéo thả. Một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được hỗ trợ tối ưu mạnh mẽ và có hẳn một chương trình để làm việc là visual studio được cập nhật liên tục chính vì vậy mà nhiều lập trình viên tương lai đã chọn ngôn ngữ này làm nền tảng để học lập trình.

Học lập trình C# nâng cao

Hiện nay, có tới hơn 100 nghìn ứng dụng quản lý được viết bằng C# và chạy trên 2,7 tỉ thiết bị khác nhau như ứng dụng quản lý nhân sự, quản lý nhà hàng, quản lý quán cà phê,… Từ đó cho thấy C# đang được sử dụng rất rộng rãi và dần len lỏi vào nhiều lĩnh vực cũ và mới.

C# đáng để học bởi đó là một ngôn ngữ lập trình thú vị – có rất nhiều điều để viết và nói về C#, thậm chí nó còn mang tới cho bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống. Đáng chú ý hơn là mức lương của các lập trình viên C# rất hấp dẫn đồng thời C# mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội để thành thạo các ngôn ngữ khác và thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp. Hiện nay, các cường quốc của Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc đang có nhu cầu lớn về lập trình viên, bạn có thể hướng ngoại hay làm cho công ty liên doanh tùy theo mong muốn của mình. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội thì hãy học lập trình C# nâng cao ngay lúc này tại Stanford nhé.

Stanford đã và đang là chiếc nôi của rất nhiều các lập trình viên thành công, họ đang bằng chính năng lực của mình khẳng định giá trị đích thực cho niềm tin họ đã đặt vào đó.

Tham gia học tập tại Stanford, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian học tập chủ động cao, với sự trợ giúp tận tình, chu đáo của các giảng viên đến từ các doanh nghiệp phần mềm lớn giàu kinh nghiệm thực tế, các bạn sẽ luôn được học những kiến thức được cập nhật mới nhất.

Học lập trình C# nâng cao tại Stanford

Phương pháp giảng dạy, thảo luận mở, lý thuyết, các bài tập, ví dụ được minh họa sống động nhằm xây dựng một môi trường học tập tốt nhất, chia sẻ kiến thức bài học tối đa đối với học viên. Cuối mỗi khóa học sẽ có những dự án cuối khóa, để bạn tự mình trải nghiệm công việc thực tế của lập trình viên tại các công ty phần mềm, đây cũng là bước cuối để bạn sẵn sàng cho những hành trình tiếp theo.

Đã có rất nhiều học viên thành đạt khi tham gia học tập tại Stanford, một trong số đó có Hưng, học viên từng tham gia khóa học lập trình C# nâng cao chia sẻ: “Nếu các bạn nghĩ rằng chỉ cần trải qua 4 năm đại học là các bạn có thể làm được việc sau khi ra trường thì các bạn đã nhầm rồi. Những kiến thức và kinh nghiệm đó thực tế là chưa đủ, các bạn cần tiếp cận nhiều hơn nữa, trang bị cho mình đầy đủ kỹ năng của một người lành nghề để ngày ra trường bạn có thể tự tin ứng tuyển vào bất cứ vị trí nào, ở bất cứ một công ty nào mà không còn lo lắng hay băn khoăn về điều gì nữa. Lựa chọn con đường học tập đúng đắn sẽ mang lại thành công cho bạn.”

Nhằm cung cấp đội ngũ lập trình viên có tay nghề cao, Stanford  luôn mong muốn mang lại cho các bạn một không gian đào tạo tốt nhất, thực sự tạo được niềm hăng say cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ thông tin.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,