Học lập trình Java cơ bản hiệu quả cùng chuyên gia Stanford

Khóa học Lập trình Java cơ bản tại Stanford sẽ cung cấp đầy đủ các kiến thức về java, học xong bạn sẽ làm chủ ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay

Khi bắt đầu học  lập trình, bạn thường tự hỏi “học lập trình bắt đầu từ đâu”? “ngôn ngữ nào phổ biến nhất hiện nay? “Có nên bắt đầu học lập trình Java cơ bản”...Bài dưới dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này.

Hiện nay, có hàng nghìn ngôn ngữ lập trình khác nhau, tuy nhiên ngôn ngữ được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến thì không nhiều. Các doanh nghiệp phần mềm thường xuyên tuyển dụng những lập trình viên đã có kinh nghiệm trong việc viết phần mềm bằng các ngôn ngữ lập trình thông dụng phù hợp với hệ thống và phần mềm mà họ đang sử dụng. Đa số những kỹ năng mà họ cần sẽ là những ngôn ngữ lập trình lâu đời chứ không phải các ngôn ngữ mới và hiện đại.

Ngôn ngữ lập trình có vai trò vô cùng quan trọng với cuộc sống hiện đại, đặc biệt hơn khi những việc liên quan đến lập trình có mức lương vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy nếu có trong tay kiến thức về những ngôn ngữ lập trình phổ biến thì sẽ là một điểm công lớn trong mắt nhà các tuyển dụng.

Học lập trình Java cơ bản cùng chuyên gia

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất, bởi nó là nền tảng quan trọng để viết ứng dụng cho Android và nhiều phần mềm doanh nghiệp khác. Trong danh sách 50 ngôn ngữ lập trình hàng đầu Java chiếm đến tổng cộng 20.79% và nó đã lên đến 63% trên GitHub. Java đang đứng ở vị trí số 1 trong cộng đồng lập trình TIOBE.

Java được sử dụng bởi 9 triệu lập trình viên và chạy trên 7 tỷ thiết bị trên toàn cầu. Java được thiết kế là ngôn ngữ có thể chạy trên bất cứ thiết bị nào và đó là lý do vì sao nó được dùng để phát triển phần mềm cho máy tính, điện thoại thông minh, và thậm chí là TV thông minh.

Java được ứng dụng rộng rãi như vậy bởi nó mang đến rất nhiều ưu điểm: tương thích mọi nền tảng; mạnh mẽ; an toàn;  dễ học; cú pháp mạch lạc, trong sáng và đặc biệt, người sử dụng Java sẽ được hỗ trợ từ cộng đồng OpenSource khá hùng hậu.

Java chắc chắn là có mặt ở khắp mọi nơi bởi vậy Java vẫn là ngôn ngữ được sử dụng trong các dự án thực tế. Điều đó cho thấy, cơ hội làm việc của bạn là rất lớn nếu bạn quyết tâm theo đuổi ngành học thú vị này! Nếu bạn muốn nó là một trong những kỹ năng quan trọng có trong hồ sơ xin việc của bạn thì hãy học lập trình Java cơ bản ngay từ hôm nay.

Học lập trình Java cơ bản cùng chuyên gia Stanford

Hãy cùng khám phá và chinh phục những tính năng mới nhất của công nghệ Java để trở thành những chuyên gia lập trình hàng đầu sẵn sàng cho sự nghiệp thăng tiến của bạn.

Khóa học cung cấp cho học viên kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java, giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời làm chủ các công nghệ như: Servlet, JSP, JDBC, JSF, Spring, Hibernate, SOA, XML, Web services. Phát triển các ứng dụng Winform (J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).

Nội dung khóa học lập trình Java luôn tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được triển khai trong các dự án Java tại các công ty phần mềm hiện nay, điều đó giúp cho học viên vừa có thể học tốt hơn các môn Java tại trường cũng như có thể thích ứng nhanh với công việc đi làm sau này.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java