Học lập trình từ cơ bản đến khi thành thạo cho người mới

Stanford đào tạo học lập trình hiệu quả cho người mới trong môi trường của dự án thực tế. Học viên sau khi học xong sẽ tự tin làm được các dự án thực tế

Những sản phẩm mang tên “phần mềm” của ngành công nghệ thông tin đã và đang len lỏi vào từng ngõ ngách của cuộc sống ở các lĩnh vực: tích hợp hệ thống,  thương mại điện tử, công nghệ di động, game...

Ở đâu cũng cần ứng dụng của công nghệ đã tạo nên sức nóng, tính thời thượng của ngành trong những năm vừa qua, từ ngân hàng, tới hàng không, từ viễn thông tới cả những lĩnh vực như an ninh quốc phòng. Lập trình viên – những người thợ “coding” cần mẫn, là những chuyên gia về phân tích, đánh giá và suy luận, cập nhật kiến thức mới liên tục về công nghệ và xu hướng phát triển của xã hội.

Từ những con số 1 triệu lao động trong ngành vào năm 2020 và nhu cầu nhân lực tăng 13% mỗi năm đã cho thấy nhu cầu tuyển dụng nhân lực trong ngành rất rộng mở, trong đó có nhiều vị trí “khát” trầm trọng, điển hình như lập trình đi động, lập trình web,…

Hiện tại, thu nhập của một lập trình viên mới vào nghề khoảng 300 USD/tháng. Khoảng 1.000 USD/tháng nếu có 3-4 năm kinh nghiệm. Nếu bạn làm ở nước ngoài như Nhật hoặc Hàn sẽ có thu nhập sẽ cao hơn nhiều từ 2.000 - 3.000 USD/tháng, tại Mỹ từ 3.500 - 6.000 USD/tháng...Nhu cầu tuyển dụng lớn, mức lương cao là cơ hội rất tốt cho những theo đuổi nghề này.

Nghề lập trình hiện nay không phải là nghề quá kén chọn người, tất cả các bạn trẻ đều có thể tham gia học lập trình. Điều quan trọng là chúng ta phải có đam mê, thực sự yêu thích máy tính.

Thứ hai, để theo được ngành lập trình cần phải có tư duy logic. Ví dụ như những bạn học môn tự nhiên, học toán tốt, thì đó là điều kiện thuận lợi để có thể học ngành này.

Thứ ba, các bạn muốn đạt được đỉnh cao của ngành lập trình cần phải có sự chăm chỉ, kiên trì. Bởi trong quá trình lập trình sau này sẽ có rất nhiều bài toán khó, nhiều thuật toán phức tạp. Nếu như bạn không kiên nhẫn sẽ nhanh nản, nhanh chán.

Cuối cùng, để thành công bạn phải liên tục học hỏi, tìm kiếm tài liệu. Do đó, việc tự học lập trình cũng là một yếu tố quan trọng. Đồng thời, nếu bạn có khả năng sáng tạo thì đó là điểm cộng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, môi trường học tập tốt cũng mang đến sự thành công cho bạn.

Học lập trình từ cơ bản đến nâng cao ở đâu hiệu quả

Là đơn vị tiên phong áp dụng thành công mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đang ngày càng khẳng định sự ưu việt của mình. Stanford đã và đang mang đến cho học viên một mô hình giảng dạy hoàn toàn mới, mang đến những trải nghiệm thực tế giúp các bạn tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất để có thể áp dụng ngay các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.

Có thể nói, với mô hình đào tạo thiết thực – hiệu quả phù hợp xu thế tuyển dụng, Stanford luôn hướng tới mục tiêu trở thành nơi chuyên đào tạo ra các thế hệ lập trình viên mang trong mình đầy đủ kiến thức và những kinh nghiệm thực tế, giúp các bạn dễ dàng thích nghi và làm việc ở môi trường năng động, nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Dù trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng, rơi vào khó khăn, các ngành nghề khác đang đi xuống nhưng nghề lập trình vẫn có những tăng trưởng đáng kể. Điều đó càng khẳng định, nếu các bạn trẻ có định hướng và đam mê theo đuổi ngành công nghệ thì các bạn hãy tự tin vững bước trên con đường mình đã chọn. Nghề lập trình sẽ còn có nhiều cơ hội phát triển vượt bậc hơn trong những năm sắp tới. Chỉ là các bạn đã dám bước qua chính mình để tự khẳng định và tự mở ra tương lai cho chính mình hay chưa?

Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học lập trình tại Stanford để trở thành lập trình viên trong tương lai nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,