Khóa học lập trình iOS Swift cho người mới bắt đầu?

Khóa học lập trình iOS với Swift tại Stanford cung cấp kiến thức nền tảng về lập trình iOS trên ngôn ngữ Swift, bạn có thể phát triển được ứng dụng hoàn chỉnh

Tự tay tạo ra những ứng dụng trên điện thoại đã trở thành trào lưu trong giới công nghệ. Các khóa học lập trình iOS Swift tại Stanford dù được mở liên tục vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của các bạn trẻ.

Thị trường ứng dụng thiết bị di động trở nên sôi nổi với số lượng doanh nghiệp phần mềm đầu tư vào thị trường ngày càng tăng. Cung không đủ cầu, nhân lực để đáp ứng được cho thị trường phần mềm ngày càng khan hiếm. Chính vì vậy mà giới IT cần ngày một nhiều các nhà phát triển ứng dụng iOS.

Chọn nghề lập trình iOS trên thiết bị di động là bạn đang chọn thử thách nhưng thử thách này sẽ đem lại cho bạn sự khám phá thú vị mang đến thành công .


Có 2 ngôn ngữ chính là Swift và Objective C để phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS. Bạn nên chọn ngôn ngữ nào? có nên học lập trình iOS Swift?

Swift là một ngôn ngữ lập trình hoàn toàn mới, mang tất cả các điểm mạnh của cả 2 loại ngôn ngữ script và compile truyền thống. Swift có thể giúp quá trình phát triển ứng dụng iOS trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và ổn định hơn, tất cả nhằm tạo ra những sản phẩm ứng dụng cho người dùng cuối tốt hết mức có thể.

Các dòng code của Swift dễ đọc và rất ngắn nên nó sẽ tăng hiệu quả cho quá trình bảo trì vá và sửa lỗi trong tương lai và đẩy nhanh quá trình phát triển ứng dụng. Người dùng những trải nghiệm game ấn tượng hơn trên các thiết bị iOS bởi ứng dụng tạo ra từ Swift có sức ép phần cứng thấp hơn Objective-C.

Ngoài ra, việc các chương trình test quá thường xuyên, không phải chạy chương trình compiler cũng sẽ tiết kiệm được sức mạnh phần cứng cho nhà phát triển. Lập trình viên Swift có thể dành nhiều thời gian để thực hiện các bài test ở mức độ tích hợp cao hơn một cách kỹ càng hơn thay vì tập trung thử nghiệm, kiểm tra các tính năng nhỏ lẻ.


Nắm bắt được nhu cầu nhân lực trong ngành lập trình di động iOS. Stanford để xây dựng hoàn chỉnh khóa học lập trình iOS swift. Tham gia khóa học bạn sẽ được học lý thuyết song song với thực hành, bạn sẽ ứng dụng các kiến thức đã học để giải quyết vấn đề sẽ giúp cho người học có được nền tảng vững vàng kèm theo 1 tư duy nhạy bén trong chuyên môn.

Ngoài ra, khóa học giúp bạn:

- Nắm vững cấu trúc của ngôn ngữ lập trình Swift, cung cấp cho học viên kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

- Xây dựng một ứng dụng tự chọn trên nền iOS của máy tính bảng iPad, điện thoại iPhone,…

- Có thể kết hợp, tùy biến nhiều công nghệ, kỹ năng để xây dựng app chuyên nghiệp nếu bạn đầu tư học nâng cao hơn về hệ điều hành này.

- Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

 - Kinh doanh, thương mại và tăng thêm thu nhập khi đưa  ứng dụng lên AppStore.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ios,