Khóa học lập trình PHP – học để làm được việc

Khóa học lập trình PHP cơ bản cho người mới bắt đầu, học từ con số 0 tới thành thạo, xây dựng một ứng dụng web hoàn chỉnh khi kết thúc khóa học

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin như hiện nay thì tương lai nghề nghiệp cho các bạn lập trình viên rất rộng lớn với hàng loạt cơ hội việc làm với nhiều mức lương khác nhau.

Nghề lập trình viên PHP chưa bao giờ là thôi “hot”. Nếu bạn định hướng theo nghề lập trình viên PHP bạn sẽ thấy mức lương cao với cơ hội công việc vô vàn, con đường thăng tiễn rõ ràng, nhanh chóng.

Hầu hết các trang web trên thế giới hiện nay đều đang sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP để xây dựng website và các ứng dụng của mình, thậm chí là cả những trang web của chính phủ hay các trang web lớn đều dùng ưa chuộng PHP như trang Zing.vn, Facebook,… Chỉ cần vậy là đã đủ hiểu tầm quan trọng của PHP cũng như cơ hội rộng mở cho nghề lập trình PHP nhiều như thế nào.

PHP càng được coi trọng và sử dụng nhiều khi nó cũng là công cụ hữu ích hỗ trợ đắc lực cho các ngành khác như SEO, SEM, thương mại điện... Nếu bạn đang chọn lựa một ngôn ngữ lập trình thì Khóa học lập trình PHP chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Khóa học lập trình PHP cùng chuyên gia Stanford

Ở thế giới nói chung và cả ở Việt Nam nói riêng, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp mới ra đời đều sử dụng php để phát triển phần mềm của mình. Các doanh nghiệp này và cả các doanh nghiệp lâu đờiđều sẵn sàng trả mức lương cao để tuyển được các lập trình viên PHP về làm việc cho họ.

Lập trình viên PHP có thể đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, từ các khoá học lập trình PHP cơ bản và nâng cao. Nhưng vấn đề quan trọng nằm ở trình độ và kinh nghiệm thực tế khi làm việc của họ, đó mới là yếu tố quyết định mức lương tương ứng trong công việc.

- Những bạn lập trình viên mới ra thì mức lương giao động từ 5-7triệu/tháng.

- Đối với các bạn lập trình viên có 1-2 năm kinh nghiệm mức lương khoảng 7 -10 triệu/tháng.

- Đối với các lập trình viên có kinh nghiệm từ 3-5 năm thì mức lương khoảng 10 -20 triệu/tháng.

- Đối với các lập trình viên chuyên nghiệp thì mức lương rất cao, trung bình khoảng 20-30 triệu/tháng.

- Đối với các lập trình viên cao cấp thì mức lương cao ngất ngưởng $ 120,000- $ 150,000/tháng

Về nhu cầu tuyển dụng cao, mức lương hấp dẫn nhưng thực tế số lượng lập trình viên PHP vẫn không đáp ứng đủ bởi các đơn vị đào tạo về khóa học lập trình PHP ở Việt Nam còn rất thưa thớt. Phần lớn các chương trình đào tạo chính quy còn chưa đưa lập trình PHP vào chương trình giảng dạy. Trong khi đó, để thành thạo được PHP bạn cần phải được đào tạo bài bản và có những kinh nghiệm thực tế khi đó mới có thể nắm vức kiến thức để tham gia vào các dự án lớn.

Khóa học lập trình PHP cùng chuyên gia tại hà nội

Với khóa học lập trình PHP căn bản sẽ mang đến cho các bạn các kiến thức cơ bản nhất về PHP và cách thức hoạt động của PHP.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

- Sử dụng PHP & MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Vậy còn chần chừ gì nữa, ngay từ bây giờ bạn có thể biến ước mơ lập trình viên của mình thành sự thật bằng cách đăng ký khóa học PHP cơ bản tại Stanford

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình php