Khóa học kiểm thử phần mềm cơ bản chuyên nghiệp tại Hà Nội

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford cung cấp cho học viên các kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách có hệ thống từ cơ bản đến nâng cao, giúp làm được việc

Trong lĩnh vực gia công phần mềm, kiểm thử ngày nay là một trong những dịch vụ phát triển nhanh và có tương lai sáng sủa. Nguồn cung người làm kiểm thử ít hơn lập trình viên, do đó cơ hội phát triển nghề nghiệp nhanh hơn. Chỉ cần bạn tham gia một khóa học kiểm thử phần mềm – Tester thì sẽ có cơ hội được làm việc tại các doanh nghiệp phần mềm với mức lương ổn định.

Các sản phẩm phần mềm muốn đứng được trên thị trường phải trải qua một quy trình nghiêm ngặt từ thu thập yêu cầu, thiết kế, lập trình đến kiểm định (testing) và bảo trì. Chính vì vậy nghề kiểm thử đã trở thành một bộ phận quan trọng tại các công ty sản xuất và gia công phần mềm.

Sản phẩm phần mềm luôn chứa các lỗi tiềm ẩn mà quá trình sử dụng thực tế người dùng có thể sẽ gặp phải. Lỗi được tìm thấy có thể rất nhỏ như font chữ, giao diện cho đến những lỗi lớn như sai chức năng, không thực thi câu lệnh… Cá biệt, có những lỗi, sự cố nghiêm trọng gây ngưng trệ hệ thống, ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình kinh doanh của doanh nghiệp…

Khóa học kiểm thử phần mềm Tester tại Stanford

Kiến thức nền tảng dành cho một kiểm định viên không khác biệt nhiều với lập trình viên. Môi trường đại học nhằm trang bị kiến thức nền tảng, nên không thể thiết kế kiến thức riêng cho lập trình viên hoặc kiểm thử viên vốn rất đa dạng và chuyên sâu ở rất nhiều lĩnh vực. Điều này chỉ thực hiện được ở các trung tâm đào tạo chuyên về lập trình viên hay kiểm thử phần mềm.

Nắm bắt được yêu cầu của thị trường, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục tuyển sinh khóa học kiểm thử phần mềm cơ bản cho người mới. Khóa học được xây dựng và giảng dạy bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm thử phần mềm để đảm bảo sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể đi làm được ngay tại các doanh nghiệp phần mềm.

Khóa học Tester tại Stanford ngoài việc cung cấp các kiến thức, kỹ thuật và thủ thuật kiểm thử còn giúp người học nắm chắc quy trình xây dựng và phát triển ứng dụng phần mềm trong thực tế cũng như hiện thực hóa khâu thiết kế chi tiết chức năng phần mềm để hiểu rõ bản chất vấn đề, giúp tạo ra các testcase chất lượng và phát hiện ra những lỗi khó, tiềm ẩn.

Trong quá trình học các bạn sẽ được sử dụng công cụ kiểm thử thực hiện các công việc liên quan trong quy trình kiểm thử trên một sản phẩm thực tế đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

Khóa học kiểm thử phần mềm

Kết thúc khóa học các bạn sẽ:

- Có đầy đủ kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách hệ thống

- Có kỹ năng kiểm thử cho một dự án phần mềm

- Có kinh nghiệm kiểm thử phần mềm

- Biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

- Sẵn sàng làm việc với vai trò kiểm thử tại các công ty phần mềm

Vậy, nếu bạn đang quan tâm đến nghề này, hãy để Stanford tiếp nhiệt cho bạn bằng những khóa học chất lượng, uy tín và đảm bảo làm được việc ngay sau khi hoàn thành khóa học cũng như cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký khóa học Kiểm thử và đảm bảo chất lượng phần mềm của Stanford các bạn nhé!

-----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

Website: https://stanford.com.vn


Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm,