Học lập trình Java cơ bản - làm việc thực tế cùng chuyên gia

Học lập trình Java cơ bản tại Stanford cung cấp kiến thức và kỹ năng về ngôn ngữ lập trình java, giúp bạn có thể hoàn thành một ứng dụng phần mềm hoàn chỉnh

Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin, số lượng ngôn ngữ lập trình đã tăng lên đáng kể, trong đó có nhiều ngôn ngữ mới phổ biến như Python, Ruby, Swift, Objecttive-C.

Tuy nhiên, Java vẫn là ngôn ngữ chiếm lĩnh vị trí đầu các bảng xếp hạng ngôn ngữ lập trình và được dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu xu thế. Cũng theo đó, lập trình Java, tiếp tục nắm vững các vị trí cao trong những xu thế của ngành lập trình bởi tính thiết thực, hữu dụng và thực tế của chúng.

Lựa chọn cho mình một hay vài ngôn ngữ đúng đắn, thực tế và hữu dụng sẽ giúp cho các bạn có thể đảm bảo chỗ đứng của mình trong ngành lập trình nói riêng và IT nói chung.

Tuy nhiên, hầu hết các đơn tuyển dụng lập trình viên Java đều yêu cầu có từ 1-2 năm kinh nghiệm nên các bạn cần học lập trình Java cơ bản để có kiến thức nền tảng thì mới có khả năng tìm được việc tốt trong lĩnh vực này.

Khóa học lập trình java cơ bản tại Stanford

Java do Oracle phát triển là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng với phương châm “Write one, run anywhere” nên cũng không ngạc nhiên khi Java lại trở thành xu thế trong giới cộng đồng lập trình.

Một trong những lý dó đó là:

- Java là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng

- Java miễn phí

- Số lượng API Function rất phong phú

- Thư viện mã nguồn mở

- Java là nền tảng độc lập

- Java có mặt ở khắp mọi nơi

- Javadocs hỗ trợ tối đa cho lập trình viên

Bên cạnh đó, hiện nay, Android chiếm hơn 80% về thị phần hệ điều hành Smartphone thì chắc hẳn lập trình Android nói riêng và Java nói chung sẽ là một trong những lĩnh vực mà nhiều người lựa chọn theo đuổi.

Java được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta như:

- Ứng dụng trong những dịch vụ tài chính lớn và rất lớn

- Các ứng dụng chạy hệ điều hành Android

- Xây dựng trang web và các trang thương mai điện tử

- Xây dựng các công cụ lập trình như NetBean, Eclipse cũng như các ứng dụng desktop

- Công nghệ BigData

- Trading Application: là phần mềm giao diện người dùng cho phép kết nối tới ngân hàng

- Lập trình nhúng: các thiết bị bạn đang sử dụng hàng ngày như điều hòa, máy giặt hay tủ lạnh…đều sử dụng Java để lập trình phần cứng

- Java là lựa chọn số một để lập trình hệ thống yêu cầu bảo mật cao

Với từng đó đã cho thấy Java hết sức mạnh mẽ và to lớn, bạn có thể học lập trình Java cơ bản và chuyển sang Android hoặc có thể đi theo nhiều hướng mà bạn thích.

Học lập trình java cơ bản chuyên nghiệp

Vậy, nếu muốn theo đuổi ngành lập trình, bạn hãy luôn là một người thông minh khi lựa chọn trở thành chuyên gia trên một lĩnh vực với nhiều ngôn ngữ trong tay. Thật thông minh khi lựa chọn một ngôn ngữ nào đó sau khi đã quyết định ngã rẽ cho con đường sự nghiệp lập trình của mình.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn cập nhật những xu thế mới về CNTT nói chung và lập trình nói riêng cho các bạn học viên, đồng thời, đáp ứng mong muốn tìm hiểu doanh nghiệp cùng công việc thực tế tại các doanh nghiệp cho các bạn.

Bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp? Chỉ cần bạn đăng ký các khóa học lập trình Java tại Stanford bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.

____

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/

Tags: học lập trình, học lập trình java,