Học lập trình web với Java - Làm chủ công nghệ web tương lai

Khóa học lập trình web với Java cung cấp cho học viên những kỹ năng, kiến thức để xây dựng ứng dụng web sử dụng ngôn ngữ Java, JSP, JSF, JDBC kết nối với SQL

Đến năm 2024, số lượng làm nghề phát triển web ước tính sẽ tăng 27% - so với năm 2016 - tăng thêm 148,500 vị trí công việc. Trong đó những lập trình viên Java web đang được đặc biệt "săn đón" khắp nơi với mức lương cực kỳ cao, lên đến 103,000 USD/năm mà vẫn thiếu!

💰💰💰 Nếu bạn là tín đồ của lập trình web? Bạn muốn tìm kiếm môi trường học tập và tích lũy kinh nghiệm thực tế? Hãy tham gia khóa học lập trình web với Java tại Stanford để TƯƠNG LAI GẦN BẠN HƠN!

Học lập trình web với Java tại Stanford

Lợi ích khi tham gia khóa học lập trình Java web?

👉  Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, sinh động, hấp dẫn

👉  Kết hợp hoàn hảo các buổi học trên lớp và các bài tập thực hành tạo hiệu quả tiếp thu cao nhất cho học viên.

👉  Giúp học viên nắm được quy trình phát triển một dự án Java Web

👉  Hướng học viên tới các công nghệ phát triển website và xây dựng ứng dụng qua các bộ framework được phát triển mới nhất từ SUN.

👉  Học viên được trải nghiệm thực tế qua các dự án để có thể từ đó làm chủ các công nghệ lập trình web cao cấp: Hibernate, JSF, SPRING...

👉  Tham gia thực hiện project cuối khóa học

Khóa Học lập trình web với Java tại hà nội

Kết quả đạt được sau khóa học?

 Sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

 Có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế.

  Thiết kế và phát triển các ứng dụng Web Application theo mô hình MVC, Structs, Hibernate,.

  Hiểu rõ quy trình phát triển ứng dụng web bằng ngôn ngữ java, làm chủ được các FrameWork mạnh đang được sử dụng tại các doanh nghiệp phần mềm sử dụng.

  Làm việc với các dự án lớn về Java tại các doanh nghiệp phần mềm lớn trong nước và nước ngoài.

  Có đầy đủ kiến thức để thi chứng chỉ JAVA từ SUN

Có thể thấy Java đang hiện hữu ở mọi nơi xung quanh chúng ta, rất gần và vô cùng hữu ích. Sự phổ biến của ngôn ngữ này đã làm nảy sinh nhu cầu nguồn lực lập trình viên Java không hề nhỏ cho các công ty phần mềm trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Điểm qua một vài ông lớn đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam như: FPT, Esoft, Tinh Vân hay S-game… đều có nhu cầu tuyển dụng lập trình viên Java rất lớn. Dù nhu cầu tuyển dụng lớn nhưng dường như vẫn chưa đủ để thỏa mãn cơn khát lập trình viên Java như hiện nay.

Học lập trình không hề khó, cái khó là bạn phải tìm được một đơn vị đào tạo có uy tín và chất lượng. Với mô hình giảng dạy mởi mẻ, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, Stanford luôn là lựa chọn số 1 của các bạn đam mê lập trình.

____

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/


Tags: học lập trình, học lập trình java,