Khởi đầu thông minh với khóa học Tester cơ bản tại Stanford

Học Tester tại Stanford sẽ mang đến cho bạn những kiến thức nền tảng, các kỹ thuật về kiểm thử phần mềm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các công ty phần mềm

Nếu bạn yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn có một nghề nghiệp ổn định cùng cơ hội thăng tiến rõ ràng cũng như thường xuyên được cập nhật những công nghệ mới và tiếp xúc với những dự án thú vị hãy bắt đầu học Tester tại Stanford để chuẩn bị hành trang trở thành một chuyên viên kiểm thử ngay từ bây giờ nhé!

Các khóa học tại Stanford luôn hướng tới chất lượng cao, dành cho học viên những điều kiện tối ưu nhất trong học tập. Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế, dưới sự hỗ trợ tận tụy của đội ngũ giảng viên trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm.

Học Tester cơ bản tại Stanford chuyên nghiệp

Khóa học Tester cơ bản tại Stanford được thiết kế cho mọi đối tượng từ những người không chuyên công nghệ thông tin, có kiến thức hạn chế về công nghệ thông tin đến những chuyên gia kiểm thử muốn trau dồi, bồi dưỡng kiến thức thực tế, nâng cao trình độ chuyên môn.

Ngoài ra, khóa học sẽ được xây dựng sát với thực tế và luôn được cập nhật để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, công nghệ mới. Nội dung khóa học luôn xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia.

Với sự kết hợp giữa phương pháp vừa học lý thuyết vừa thực hành, học viên tại Stanford sẽ có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng lập trình của mình ngay trong lớp học. Từ đó, các bạn sẽ có sẵn nền tảng kiến thức và kinh nghiệm để gửi CV thực tập hoặc xin việc tại các công ty công nghệ.

Khóa Học Tester cơ bản tại Stanford


Rất nhiều bạn khi tham gia học tập tại Stanford đã thành đạt và được nhận vào các công ty phần mềm lớn để làm việc. Một trong số đó là Trang, học viên học Tester tại Stanford chia sẻ: “Sau khi kết thúc khóa học mình đã  nắm được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp…Ngày khóa học kết thúc mình đã tự tin ứng tuyển vào bất cứ một công ty nào mà không còn e dè, lo lắng về đòi hỏi kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn.”

“Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford không khó do giảng viên dạy rất nhiệt tình, đưa ra nhiều chỉ dẫn cụ thể và dễ hiểu. Những kiến thức được học tại khóa học này rất phù hợp với công việc hiện tại của mình tại FPT.” Bạn Thúy – học viên Stanford chia sẻ thêm

Nhằm cung cấp đội ngũ lập trình viên có tay nghề cao, Stanford luôn mong muốn mang lại cho các bạn một không gian đào tạo tốt nhất, thực sự tạo được niềm hăng say cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ thông tin.

Với các bạn trẻ đang đứng trước những quyết định về con đường nghề nghiệp sẽ theo đuổi, Chúng tôi chỉ muốn nói rằng, nghề nghiệp không chọn bạn mà bạn cần nỗ lực và chọn nghề phù hợp với khả năng. Môi trường học tập cũng là yếu tố quan trọng nhé vì học phải đi đôi với hành mà nhất là với nghề lập trình thì điều đó rất có ích.

Với Stanford, sự phát triển và thành công của học viên là món quà vô giá và là giá trị đánh giá năng lực của chúng tôi chính xác nhất, tiếp bước để các bạn thành công là điều mà chúng tôi luôn hướng tới.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I 

Rất nhiều bạn khi tham gia học tập tại Stanford đã thành đạt và được nhận vào các công ty phần mềm lớn để làm việc. Một trong số đó là Trang, học viên học Tester tại Stanford chia sẻ: “Sau khi kết thúc khóa học mình đã  nắm được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp…Ngày khóa học kết thúc mình đã tự tin ứng tuyển vào bất cứ một công ty nào mà không còn e dè, lo lắng về đòi hỏi kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn.”

Tags: học lập trình, học tester,