Khóa học kiểm thử phần mềm cơ bản tới nâng cao hiệu quả

Khóa học Kiểm thử phần mềm tại Stanford không chỉ giúp cho học viên hiểu về nghề nghiệp kiểm thử mà còn giúp cho các bạn biết được cách trở thành Tester giỏi

Kiểm thử phần mềm - một khái niệm tưởng chừng như quen thuộc, nhưng thực tế lại rất ít người nằm bắt được rõ. Công việc cụ thể của một người kiểm thử (Tester) là gì? Người Tester đóng vai trò gì trong dự án? Trở thành một Tester chuyên nghiệp cần yêu cầu gì? Chỉ cần tham gia khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình bạn sẽ có được những câu trả lời đó?

Kiểm thử phần mềm hiện đang là từ khóa được các bạn trẻ đam mê công nghệ khá quan tâm. Theo các doanh nghiệp, ngành công nghiệp phần mềm, dù sản xuất hay gia công đều không thể tách rời khỏi khâu kiểm thử phần mềm, vì đó là khâu tích hợp trong quy trình phát triển dự án.

Khóa học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

Giữ một vai trò quan trọng như vậy, nhưng nghề kiểm thử phần mềm lại luôn ở tình trạng vô cùng khan hiếm tại Việt Nam. Các trường đại học hiện vẫn chưa có chuyên ngành Kiểm thử phần mềm riêng, mà chỉ giới thiệu sơ qua một số bộ môn đại cương cơ bản. Nếu bạn nào muốn trở thành một Tester đều bắt buộc phải lựa chọn con đường tự học, hoặc tham gia các khóa học kiểm thử phần mềm của các trung tâm dạy công nghệ thông tin.

Tuy nhiên con đường này không đồng đều về chất lượng, lại thiếu cơ hội cọ sát thực tế, vì thế sinh viên đào tạo ra thường không đáp ứng được nhu cầu của công việc. Chính vì vậy, các cơ hội việc làm trong mảng kiểm thử thường vô cùng hấp dẫn với mức lương cao, nhiều cơ hội đào tạo tại nước ngoài … Các Tester có trình độ cao luôn được các công ty IT săn đón mạnh mẽ.

Nhu cầu việc làm lớn sẽ là cơ hội cho những người trẻ tuổi, với sự nhiệt huyết với nghề, bằng sự sáng tạo của mình các bạn thực sự có lợi thế khi theo nghề Tester. Với các bạn sinh viên vừa ra trường, nếu muốn nhanh chóng có được việc làm thì một khóa học kiểm thử phần mềm chính là hướng đi lý tưởng.

Hiểu được những khó khăn của sinh viên trong việc theo đuôi nghề Tester, Stanford đã dồn tâm huyết, đúc kết kinh nghiệm để xây dựng nên một khóa học kiểm thử phần mềm súc tích và bải bản, có tính ứng dụng cao đảm bảo trang bị đầy đủ và toàn diễn kiến thức về lý thuyết cũng như thực hành cho học viên để có thể tự tin theo đuổi nghề Tester.

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford

Sau khóa học, học viên sẽ:

- Có kiến thức, kỹ năng về kiểm thử phần mềm một cách hệ thống từ cơ bản đến nâng cao

- Biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

- Biết cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy tham gia khóa học Tester cùng chúng tôi, Stanford sẽ giúp bạn thành thạo và thành công với nghề kiểm thử.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm,