Khóa học lập trình C – học từ cơ bản tới nâng cao hiệu quả

Khóa học lập trình C cơ bản tại Stanford rèn luyện tư duy lập trình, giúp các bạn học viên có nền tảng vững chắc về C, dễ dàng tiếp cận các ngôn ngữ khác

Nếu bạn đam mê lập trình và thích khám phá công nghệ?

Bạn có tính kiên nhẫn, nhạy bén, không ngại làm việc lâu với máy tính?

Bạn mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương hấp dẫn

Nhưng bạn băn khoăn không biết nên bắt đầu nghề lập trình từ đâu?

Hãy đến với khóa học lập trình C cho người mới tại Stanford ! Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công việc thực tế với nghề lập trình để biết mình có thật sự yêu thích và phù hợp với ngành hay không, đồng thời cũng sớm tích lũy được kinh nghiệm thực tế, dễ tiếp thu kiến thức học tại trường và dễ tìm việc hơn sau khi ra trường.

Khóa học lập trình C cơ bản cho người mới

Với mức độ phổ biến chiếm hơn 17,6% so với tất cả các ngôn ngữ lập trình khác, ngôn ngữ lập trình C hiện đang là ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới. Trên thực tế C là ngôn ngữ lập trình rất mạnh, nó được các nhà lập trình viên chuyên nghiệp và các chuyên gia tin học sử dụng lập trình hệ thống. Lập trình ứng dựng và giải quyết nhiều bài toán khoa học và kỹ thuật.

C được phát triển từ đầu những năm 1970, là một ngôn ngữ lập trình đa năng, ngôn ngữ lâu đời nhất được sử dụng rộng rãi nhất. C hầu như được sử dụng xây dựng các hệ điều hành và trong các ứng dụng nhúng. Bên cạnh đó, C cung cấp những chức năng nền tảng để hỗ trợ tảng cho nhiều ngôn ngữ lập trình khác như C#, Java, JavaScript và Python nên sẽ là hợp lý khi bạn học C (hoặc C++) trước khi chuyển sang học thêm các ngôn ngữ khác.

Khóa học lập trình C tại Stanford được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia để đảm bảo khóa học sát với thực tế, hữu ích cho người học theo đúng phương châm mà Stanford đưa ra đó là “Học để làm việc”.

Khóa học lập trình C cơ bản

Tham gia khóa học bạn sẽ được làm quen với những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ C như các kiểu dữ liệu, quy tắc đặt tên biến, từ khóa, toán tử, mảng, vòng lặp, con trỏ,.... Là khóa học dành cho người mới bắt đầu nên trong khóa học sẽ được chuyên gia dạy chậm, tùy theo chất lượng của học viên trong lớp mà giảng viên sẽ điều chỉnh tốc độ dạy cho phù hợp , các bạn sẽ được thực hành nhiều để củng cố lý thuyết và hiểu được bản chất vấn đề.

Kết thúc khóa học, bạn sẽ nắm chắc kiến thức về C/C++, có được những kiến thức căn bản và vô cùng hữu ích cho mình, sử dụng thành thạo các công cụ lập trình. Bên cạnh đó, trong khóa học bạn sẽ được làm việc, tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế đồ họa trên Windows form.

Khi theo học lập trình tại Stanford, tôi được học rất nhiều kinh nghiệm từ giảng viên có năng lực và tâm huyết với nghề. Giờ đây khi khóa học đã kết thúc, trở lại với công việc thường ngày của mình tôi chưa từng hối hận về quyết định theo học ở đây. Bởi những kiến thức tôi học được đã giúp tôi tiến gần hơn với thành công. Mọi cố gắng của tôi dường như đã được đền đáp xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra. Stanford đúng là cái duyên đối với tôi”.

Còn bạn thì sao? Nếu bạn muốn bắt đầu với lập trình thì khóa học lập trình C cơ bản chính là con đường ngắn nhất giúp bạn tiến gần hơn với con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c,