Học Tester ở đâu tại hà nội chuyên nghiệp, hiệu quả ?

Nhu cầu tuyển dụng Tester tăng cao, rất nhiều doanh nghiệp đang cần số lượng nhân sự lớn nghề kiểm thử. Bởi vậy học Tester vào thời điểm này là lựa chọn đúng

Trong lĩnh vực phát triển phần mềm, kiểm thử phần mềm (Tester)  đóng vai trò quan trọng với sự thành công của dự án và chất lượng sản phẩm. Những người học Tester rất ít nên nguồn nhân lực làm kiểm thử còn hạn chế hơn so với lập trình viên do đó cơ hội phát triển nghề nghiệp nhanh hơn.

Kiểm thử phần mềm là khâu cuối cùng trước khi chuyển sản phẩm đến khách hàng. Người kiểm thử được coi như là người kiểm tra cho khách hàng xem sản phẩm đó đã đảm bảo chất lượng chưa, là người đại diện cho khách hàng kiểm định sản phẩm. 

Người làm kiểm thử phải nắm được toàn bộ hệ thống phần mềm, bởi vậy ngoài kiến thức về quy trình phần mềm, lập trình, người kiểm thử phải nắm được kiến thức nghiệp vụ để hiểu các yêu cầu của khách hàng. Một yêu cầu quan trọng đối với người kiểm thử đó là Tiếng Anh đủ để viết và đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành. Ngoài ra, người kiểm thử cần biết thêm kỹ năng thiết kế, phân tích và hiểu biết về các lĩnh vực ứng dụng khác nhau của phần mềm.

Học Tester cơ bản cho người mới

Trong nghề kiểm thử phần mềm, bạn có thể đạt tới các cấp độ trở thành những kỹ sư kiểm thử, kỹ sư kiểm thử cao cấp, quản lý kiểm thử, trưởng nhóm. Sau một vài năm khi đã có kinh nghiệm, người làm kiểm thử cũng có thể chuyển sang các vị trí khác trong công ty phần mềm như làm quản lý chất lượng hoặc chuyển sang làm ở bộ phận kinh doanh.

Thời gian để đào tạo một nhân viên thành thạo trong việc kiểm thử phần mềm ngắn hơn rất nhiều so với thời gian để đào tạo một lập trình viên. Bạn chỉ cần tham gia một khóa học Tester cơ bản với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên và sự kiên trì, chịu khó học hỏi, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một chuyên viên kiểm thử phần mềm.

Người kiểm thử không cần biết sâu, nhưng sẽ được học hỏi nhiều kiến thức chuyên môn qua mỗi dự án khác nhau. Đặc thù của công việc kiểm thử phần mềm phù hợp với người cẩn thận, kiên nhẫn, có tư duy logic và nói chung là phù hợp với nữ giới. Thông thường, ở các công ty phần mềm, nữ giới chiếm đa số trong vị trí kiểm thử phần mềm, ví dụ tại Tinh Vân gần 100% người làm kiểm thử là nữ, còn tỷ lệ này ở Fsoft là 90%. Về thu nhập, vị trí kiểm thử phần mềm có thu nhập tương đương với các vị trí khác như lập trình hay đảm bảo chất lượng. 

Khóa Học Tester cơ bản cho người mới tại hà nội

Teser hiện nay là từ khóa quan trọng trong phát triển phần mềm. Tuy nhiên, ở trong trường, các sinh viên được đào tạo rất ít kiến thức liên quan đến kiểm thử phần mềm. Khi tuyển người, các công ty buộc phải đào tạo lại khoảng một đến ba tháng theo kiểu cầm tay chỉ việc và qua các dự án thực tế.

Nhận biết được điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình thường xuyên mở các khóa học Tester cho những bạn đam mê với nghề được trải nghiệm, học tập trong môi trường chuyên nghiệp. Với mục tiêu đào tạo những chuyên viên kiểm thử phần mềm, chúng tôi mang đến những cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn trẻ giàu khát vọng, những chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu của tương lai. Hãy khám phá những cơ hội phù hợp nhất với bạn tại Stanford nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học tester,