Học lập trình C# cơ bản – cơ hội có việc ngay khi học xong

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford giúp bạn từ những bước căn bản nhất để học ngôn ngữ lập trình C#, bạn có thể làm được việc ngay khi vừa học xong

Đối với những người muốn đặt chân vào thế giới công nghệ đầy thử thách và mới mẻ, C# luôn là ngôn ngữ lập trình được lựa chọn nhiều nhất. Ngôn ngữ C# được đánh giá là ngôn ngữ tuyệt vời trong các ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay.

Bạn đã biết gì về ngôn ngữ lập trình C# chưa?

C# được phát triển bởi hãng Microsoft, là một phần khởi đầu cho kế hoạch .NET.Microsoft, là một ngôn ngữ lập trình ứng dụng, ngôn ngữ biên dịch, ngôn ngữ đa năng. C# phát triển dựa trên C, C++ và Java.

Ngôn ngữ lập trình C# kết hợp được nhiều ưu điểm của các ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng Java và C++ nên được đánh giá là dễ học. Bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào như Notepad của Windows có thể viết bằng C# và sau đó biên dịch với trình biên dịch dòng lệnh của C#, csc.exe luôn đi kèm với .Net framework.

Tại sao bạn nên chọn học lập trình với C# cơ bản?

Học lập trình c# cơ bản cho người mới

Còn rất nhiều lý do để bạn lựa chọn ngôn ngữ tuyệt vời này? Một vài ưu điểm của ngôn ngữ lập trình C# sẽ thuyết phục được bạn:

C# đi kèm với framework .NET, hỗ trợ nhiều tính năng: Tạo website bằng WebForm, MVC.NET, Tạo ứng dụng Window với WinForm, WPF; …

C# có IDE Visual Studio cùng nhiều plug-in vô cùng mạnh mẽ

C# là ngôn ngữ strong-typed: Các tham số, kết quả trả về của hàm đều là một object. Nếu bạn đánh nhầm kiểu class, nhầm tên trường, tên hàm thì sẽ được báo luôn trong lúc viết code, không như các ngôn ngữ lập trình khác phải chờ đến lúc chạy mới báo về.

Học lập trình C# cơ bản ở đâu tốt dành cho người mới?

Khóa Học lập trình c# cơ bản tại Stanford

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng thành công mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, đã và đang ngày càng khẳng định sự ưu việt và mang đến cho học viên một mô hình giảng dạy hoàn toàn khác biệt, mới mẻ, đem lại nhiều trải nghiệm thực tế giúp học viên tiếp thu được kiến thức hiệu quả trong thời gian ngắn nhất, đặc biệt có thể áp dụng luôn những kiến thức có được trong khóa học bắt đầu làm việc.

Đến với Stanford, học viên không chỉ được tiếp cận với những công nghệ mới nhất mà còn được “cầm tay chỉ việc” bởi những chuyên gia công nghệ vững chuyên môn, giỏi nghề, dù bạn chưa biết gì về CNTT nói chung và lập trình nói riêng, Stanford  cũng có thể khẳng định bạn sẽ “làm được việc” sau khi kết thúc khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford. Hãy trang bị cho mình niềm đam mê, hành lý kiến thức và tâm thế tự tin để biến ước mơ của mình thành hiện thực bạn nhé!

Hiên nay, ngành lập trình đang là ngành có nhu cầu tuyển dụng rất cao, với mức thu nhập hấp dẫn và môi trường làm việc năng động. Bạn sẽ rất khó định hướng bản thận khi tự học tại nhà vì những chia sẻ qua mạng là những kiến thức học lập trình cơ bản, bạn sẽ không có đủ kiến thức chuyên sâu để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Hãy tỉnh táo để trở thành người dẫn dầu. Hãy thông minh khi lựa chọn nơi nuôi dưỡng đam mê của mình.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I 

Tags: học lập trình, học lập trình c#,