Khóa học lập trình iOS – lập trình ứng dụng, game iOS

Khóa học Lập trình iOS tại Stanford cung cấp kiến thức cơ bản đến thành thạo lập trình ứng dụng iOS, lập trình game iOS. Hướng dẫn đưa sản phẩm lên Apple Store

Lập trình iOS là khóa học chuyên nghiệp được Stanford thiết kế dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích dòng công nghệ của Apple. Chỉ với hơn 3 tháng tham gia khóa học lập trình iOS tại Stanford, học viên sẽ nhận được những kiến thức chuyên sâu và thực tế về dòng công nghệ iOS đặc thù, cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp học viên có thể tự mình biến các ý tưởng của mình thành các ứng dụng iOS.

iOS là hệ điều hành di dộng của Apple, hệ điều hành này ban đầu chỉ được phát triển dành riêng cho iPhone nhưng sau đó được mở rộng để hỗ trợ các thiết bị khác của Apple như iPad, iPod touch và Apple TV.

Hiện nay, thị trường phát triển ứng dụng cho thiết bị di động trên nền hệ điều hành iOS hứa hẹn đầy tiềm năng tại Việt Nam, số lượng thiết bị chạy iOS đã vượt mốc 1 tỷ thiết bị.

Khóa học lập trình iOS cơ bản cho người mới

Sức hút từ iPhone đang ngày càng tăng mạnh. Khi bộ đôi iPhone X và iphone 8 chính thức về Việt Nam, iOS đã trở thành một xu hướng thật sự mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo những nhà phát triển. Cũng vì thế mà các lập trình viên di động Việt sẽ có cơ hội phát triển cao hơn nhiều so với thời điểm trước đây.

Bên cạnh đó, Apple Store luôn chiếm được thiện cảm lớn từ người dùng dù có số lượng ứng dụng ít hơn Google Play bởi sự sàng lọc khá kĩ lưỡng trước khi phát hành của hãng. Tâm lý “chịu chi” và mức độ sử dụng ổn định hơn nên người dùng của Apple cũng được đánh giá là những khách hàng tiềm năng của giới phát triển ứng dụng bởi

Lập trình iOS không chỉ là một nghề thuần logic và khô khan, mà còn là một trong những công việc giúp bạn được trải nghiệm cuộc sống nhiều nhất, đạt khả năng sáng tạo cao nhất,. Bên cạnh đó, cơ hội phát triển lớn, mức lương cao trong tương lai cũng là điều không thể bỏ qua của ngành nghề này. Rõ ràng, với từng ấy yếu tố, học lập trình iOS tại Stanford là một sự lựa chọn thông minh để bạn đạt đến thành công.

Khóa học lập trình iOS cơ bản

Tham gia khóa học tại Stanford bạn sẽ được chuyên gia giảng dạy lý thuyết rất cô đọng, xúc tích, chủ yếu tập trung trọng tâm hướng tới các giải pháp thực tế về dòng công nghệ iOS. Bạn sẽ được thực hành trên các dự án thực tế, vận dụng các mô hình, lý thuyết nền tảng đã học để giải quyết các vấn đề cụ thể, từ đó học viên có thể mạnh dạn áp dụng những kết quả có được vào thực tế sau khóa học. Đây là mô hình giảng dạy mà các bạn trẻ đam mê công nghệ đánh giá rất cao và mong muốn tham gia.

Khóa học lập trình iOS sẽ giúp bạn:

- Nắm được quy trình phát triển một ứng dụng phần mềm trên nền tảng iOS

- Có khả năng sử dụng và làm việc trên Mac OSX

- Sử dụng thành thạo ngôn ngữ Swift và IDE Xcode để phát triển các ứng dụng sử dụng iOS và OSX

- Thương mại hóa được các ứng dụng iOS: đưa được ứng dụng lên Appstore và AppstoreVN

- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để apply vào các doanh nghiệp phần mềm nổi tiếng tại Việt nam

Còn bạn, nếu vẫn đang băn khoăn với lựa chọn của mình và chưa tin những gì chúng tôi nói, hãy đến với khóa học lập trình iOS tại Stanford để được trải nghiệm, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ios,