Khóa học lập trình Java cơ bản qua ví dụ thực tế

Khóa học lập trình Java tại Stanford dành cho các bạn mới làm quen lập trình Java, chưa có nền tảng cơ bản về Java thành thạo với Java chỉ với 1 khóa học

Không phải tự nhiên mà Java lại trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Theo kinh nghiệm của những người đã tham gia khóa học lập trình Java tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, họ nhận thấy Java có những điểm mạnh sau:

- Cơ hội việc làm rộng mở

- Tài liệu đa dạng và cộng đồng lớn

- Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng (OOP)

- Công cụ phát triển mạnh mẽ

- Java dễ học

- Java là mã nguồn mở

- Nền tảng để học các ngôn ngữ lập trình khác

Java là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng có sức mạnh hàng đầu trong hàng ngũ các ngôn ngữ lập trình. Từ việc xây dựng các ứng dụng hay các Web service thậm chí là lập trình cho di động hay lập trình web thương mại điện tử, mạng xã hội, ứng dụng quản lý dành cho doanh nghiệp, games....

Khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford

Ngoài ra, JAVA không chỉ là ngôn ngữ mà còn là một nền tảng phát triển và triển khai ứng dụng cho các doanh nghiệp lớn (ngân hàng, giao dịch trực tuyến, quản lý và điều khiển dữ liệu…) với hàng chục máy chủ và hàng ngàn người sử dụng,  trong đó máy ảo Java, bộ thông dịch có vai trò trung tâm.

Với tiêu chí “Viết (code) một lần, thực thi khắp nơi” (Write Once, Run Anywhere). Các ứng dụng được phát triển trên ngôn ngữ lập trình Java có thể chạy trên nhiều hệ điều hành khác nhau, như: Linux, Windows, Soloris,  Mac OS, & phần lớn các thiết bị di động. Ứng dụng viết bằng java dễ dàng trong việc phát hiện và sửa lỗi, có độ bảo mật cao.

Người học lập trình Java có thể làm việc trong các lĩnh vực sau:

- Lập trình ứng dụng di động

- Lập trình ứng dụng Desktop

- Lập trình web

- Kiểm thử phần mềm

- Quản lý dự án công nghệ thông tin

- Một số lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin

Ngoài việc độc lập về nền tảng, phong cách "lập trình hướng đối tượng" của Java làm cho mọi việc “rõ ràng và đơn giản” hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các công ty phần mềm khiến cho “lập trình Java” đang vô cùng “hot” hiện nay.

Khóa học lập trình Java ở đâu chuyên nghiệp

Xuất phát từ  những nhu cầu thực tiễn và về định hướng theo xu hương công nghệ phần mềm tiên tiến,  Stanford  xây dựng và triển khai thành công khóa học lập trình Java nhằm cung cấp cho các bạn kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của Java, và đặc biệt là cuối khóa học viên sẽ được tham gia trong một dự án Java thực tế, tự mình phát triển các ứng dụng phần mềm.

Khóa học cung cấp cho học viên kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java, giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời làm chủ các công nghệ như: Servlet, JSP, JDBC, JSF, Spring, Hibernate, SOA, XML, Web services. Phát triển các ứng dụng Winform (J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).

Nội dung khóa học lập trình Java luôn tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được triển khai trong các dự án Java tại các công ty phần mềm hiện nay, điều đó giúp cho học viên vừa có thể học tốt hơn các môn Java tại trường cũng như có thể thích ứng nhanh với công việc đi làm sau này.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java,