Học lập trình PHP từ A đến Z – thành thạo chỉ sau 36 giờ học

Học lập trình PHP tại Stanford đảm bảo kiến thức mới và hiện đại nhất, học để thực hành thiết kế một website hoàn chỉnh từ A-Z, hỗ trợ việc làm sau học.

Nếu bạn đam mê công nghệ, yêu thích lập trình thì học lập trình PHP chính là con đường ngắn nhất giúp bạn thành công với Thương mại điện tử, SEO, SEM....

PHP đang là ngôn ngữ thống trị trong giới lập trình web với con số 240 triệu trang web, 2,1 triệu máy chủ web. Với tốc độ nhanh, nhỏ gọn, linh hoạt, có cú pháp giống C và Java, dễ học, thời gian xây dựng một sản phẩm tương đối ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác mà PHP đã chiếm trọn vẹn” được tình yêu của các lập trình viên nói riêng và người dùng nói chung.

PHP gần như đã trở thành người thống trị do sự tương thích và những tính năng dễ dùng, dễ làm, phù hợp với việc kinh doanh đối với lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. Từ những trang wordpress thông thường cho tới những “gã khổng lồ” trong lĩnh vực công nghệ thông tin như Facebook, những trang mạng nổi tiếng như Zing.vn hay thậm chí là các portal của Chính phủ cũng được viết bằng PHP.

Học lập trình PHP cho người mới bắt đầu

Điểm qua một vài ông lớn đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam đều có nhu cầu tuyển dụng lập trình viên PHP rất lớn như: Tinh Vân, S-game, Fsoft (FPT), Esoft (Elcom), ….Dù nhu cầu tuyển dụng cao nhưng dường như con số đó vẫn chưa đủ để thỏa mãn cơn khát lập trình viên PHP như hiện nay. Với điều đó cho thấy thì tương lai của người học lập trình PHP cơ bản cũng trở nên rộng mở hơn với hàng loạt cơ hội nghề nghiệp.

Nếu bạn muốn trở thành chuyên gia lập trình web với mức lương thu nhập từ 500$-2000$ thì khóa học lập trình PHP tại Stanford sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên PHP tương lai. Khóa học sẽ trang bị cho các bạn học viên những kiến thức nền tảng lập trình, cơ sở dữ liệu và thiết kế web bằng PHP - công cụ Mã mở.

Học theo những gì doanh nghiệp cần, là cách học ngắn nhất và khôn ngoan nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực CNTT nếu bạn không muốn bị thất nghiệp.

Học lập trình PHP cơ bản dành cho người mới

Bạn sẽ làm được gì sau khóa học?

Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL.

Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

Các bước thực tế xây dựng một website

  Sử dụng PHP & MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Với chương trình học mới hiện đại, giáo trình học đạt chuẩn và phương pháp học tập sáng tạo khóa học tại Stanford sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng lập trình, phát triển phần mềm ứng dụng. Kiến thức của học viên được xây dựng chuyên nghiệp không chỉ từ lý thuyết công nghệ mới nhất mà còn là khả năng thực hành, ứng dụng trong thực tế nhanh chóng và hiệu quả.

Khóa học lập trình PHP cơ bản tại Stanford sẽ là bước đệm để bạn bước vào nghề lập trình PHP và khi đã có được những kiến thức nền, bạn có thể tự tin để tạo ra bất kỳ website thuộc bất kỳ lĩnh vực nào từ trang tin điện tử, website giới thiệu doanh nghiệp, website bán hàng, rao vặt, các phần mềm dựa trên nền tảng web cho đến các trang thương mại điện tử chuyên nghiệp…

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình php,