Học lập trình ASP.NET MVC – phát triển web nâng cao hiệu quả

Học lập trình ASP.NET MVC qua dự án thực tế cùng chuyên gia giỏi tại Stanford cung cấp cho học viên những kiến thức về Web Client, Web Server, ASP.Net...

- Bạn đam mê lĩnh vực công nghệ thông tin?

- Bạn đã có kiến thức cơ bản về Phân tích thiết kế CSDL, lập trình hướng đối tượng C#?

- Bạn muốn bổ sung kiến thức về ASP.NET MVC?

- Muốn phát triển web đa dạng trên nền tảng máy tính lớn nhất thế giới?

Hãy học lập trình ASP.NET MVC ngay từ bây giờ tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Khóa học sẽ cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết để học viên có thể tự mình xây dựng và phát triển Web hoàn chỉnh theo kiến trúc MVC, thích ứng với nhiều dạng thiết bị khác nhau.

Khóa học lập trình asp.net mvc cùng chuyên gia

ASP.NET là một hướng đi của web tương tự như PHP, Java, Python,… cụ thể:

- Được tạo ra bởi Microsoft.

- Sử dụng ngôn ngữ C#.

- Sử dụng và thực thi trên Windows.

- Sử dụng IIS (Internet Information Services) server của Microsoft.

- Sử dụng Visual Studio để lập trình.

- Sử dụng MVC (Model View Controller).

 ASP.NET MVC là một trong những công nghệ hiện đại và được sử dụng phổ biến trong việc phát triển các ứng dụng Web, với đặc điểm nổi bật là được thiết kế một cách gọn nhẹ, giảm thiểu sự phức tạp của việc xây dựng ứng dụng Web theo kiến trúc MVC (Model - View - Controller). Sự chia nhỏ này giúp lập trình viên dễ dàng kiểm soát các thành phần trong khi phát triển, cũng như lợi ích lâu dài trong việc kiểm tra, bảo trì và nâng cấp ứng dụng Web.

Khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford mang đến bạn điều gì?

        Khóa học lập trình asp.net mvc chuyên nghiệp

- Phân tích và phát triển website ASP.NET MVC theo quy trình sản xuất phần mềm công nghiệp.

- Thiết kế web, phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu SQL SERVER, Razor view Engine, LINQ, Entity Framework, triển khai website lên host và các kỹ thuật nâng cao.

- Kết hợp với các tiện ích web: JQuery, Bootstrap, Ajax, hiệu ứng... để đạt được website với độ hoàn thiện cao.

- Hoàn thành một website ASP.NET MVC gồm các chức năng cơ bản, tương thích với các thiết bị khác nhau. Và đặc biệt tương thích với các thiết bị di động như iPhone, iPad…

Với nội dung đào tạo khóa học lập trình ASP.NET MVC chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất tốt, môi trường học tập năng động cùng với những chuyên gia hàng đầu, giảng viên uy tín trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn có một nền tảng vững chắc để bước vào nghề.

Khác với những chương trình học nặng về lý thuyết, thiếu cập nhật các công nghệ mới, ít giờ thực hành và va chạm không nhiều với các bài tập thực tế tại nhiều trường Đại học, Cao đẳng… các khóa học lập trình của Stanford được triển khai với phương pháp dạy kinh nghiệm thực tế. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những kĩ năng, kiến thức nền tảng về lập trình và còn rất nhiều những trải nghiệm với nghề này mà bạn sẽ có, bạn nghĩ sao và bạn có muốn thử sức không?

Stanford muốn trở thành cầu nối, mang Công nghệ đa phương tiện đến với cuộc sống, mang đến cho bạn cơ hội đổi đời và biến đam mê của bạn trở thành sự thực.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình asp.net