Học lập trình Java - nghề hát ra tiền hiện nay

Java là một ngôn ngữ lập trình phổ biến, là ngôn ngữ đứng top về mức lương trả cho lập trình viên. Học lập trình Java sẽ mang lại cho bạn có cơ hội việc làm

Java hiện vẫn đang là ngôn ngữ đứng top về mức lương trả cho lập trình viên. Công nghệ Java đã phát triển và thực sự trở nên quan trọng trong nhiều thập kỷ qua. Trở thành một chuyên gia giỏi về Java chắc chắn bạn sẽ có được vị trí an toàn trên thị trường tuyển dụng ngành lập trình.

Khi bắt đầu học lập trình Java, các bạn nên tìm hiểu những đặc điểm chung của ngôn ngữ này trước khi tiếp cận nó.

- Java là ngôn ngữ đa nền tảng, một chương trình Java có thể thực thi trên các hệ điều hành khác nhau (UNIX, MS Windows, Linux) mà không phải biên dịch lại chương trình.

Khóa Học lập trình Java cùng chuyên gia

- Ngôn ngữ hoàn toàn hướng đối tượng.

- Ngôn ngữ động: Khi bạn muốn tải từ máy tính này sang máy tình kia thì Java sẽ cho phép mã lệnh của một chương trình được phép làm điều đó

- Ngôn ngữ đa luồng: Java rất hữu ích cho các xử lý song song, cho phép trong một chương trình có thể có nhiều luồng điều khiển được thực thi song song nhau.

- Ngôn ngữ phân tán: Java cho phép các đối tượng của một ứng dụng được thực thi và phân bố trên các máy tính khác nhau.

- Ngôn ngữ dễ học, đơn giản, kiến trúc chương trình trong sáng, dễ hiểu.

- Ngôn ngữ an toàn: Java sẽ hạn chế các thao tác nguy hiểm cho máy tính thật bởi  mọi thao tác truy xuất vào các thiết bị vào ra đều thực hiện trên máy ảo.

Với ưu điểm đó của Java mà rất nhiều người đã đăng ký học lập trình Java từ cơ bản tới nâng cao để cho mình có cơ hội làm chủ ngôn ngữ lập trình này.

Và khi có kiến thức về Java, bạn sẽ làm được nhiều thứ. Hãy xem Java có thể làm được gì nhé.

Khóa Học lập trình Java cùng chuyên gia tại hà nội

- Java có thể được dùng để tạo ra các ứng dụng để giải quyết các vấn đề, tạo ra trò chơi, xử lý văn bản, nhiều thứ khác bởi nó là một ngôn ngữ bậc cao như C, Perl, C++, SmallTalk,..

- Có các môi trường lập trình đồ họa như Symantec Cafe, Visual Java, Jcreator,  Jbuilder,…

- Hỗ trợ các lớp tiện lợi, hữu ích trong lập trình các ứng dụng mạng (Socket) cũng như truy xuất Web.

- Có khả năng truy cập dữ liệu từ xa thông qua cầu nối JDBC (Java DataBase Connectivity)

- Luôn được bổ sung các tính năng cao cấp khác trong các phiên bản sau.

- Hỗ trợ lập trình phân tán (Remote Method Invocation ) cho phép một ứng dụng có thể được xử lý phân tán trên các máy tính khác nhau.

Với những chia sẻ trên của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, bạn đã hiểu được giá trị và nhận thức được tầm quan trọng của ngôn ngữ lập trình Java trong phát triển ứng dụng phần mềm chưa?.  Để làm chủ ngôn ngữ lập trình Java với các kỹ năng, kinh nghiệm lập trình thực tiễn, hãy học lập trình Java tại Stanford để có những trải nghiệm thú vị nhé.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình java,