Học lập trình C# cơ bản trong 36 giờ có thể làm việc ngay

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford sẽ giúp học viên nắm chắc kiến thức cũng như kinh nghiệm khi lập trình phát triển phần mềm, phát triển web với C#

Nếu đang lưỡng lự giữa các ngôn ngữ lập trình để bắt đầu thì học lập trình C# cơ bản là lựa chọn đúng đắn cho bạn.Tất cả các ứng dụng quản lý như: quản lý quán cà phê, ứng dụng quản lý nhà hàng, quản lý khách sạn, ứng dụng quản lý nhân sự…đều được viết bằng ngôn ngữ C#.

Công nghệ thông tin là một ngành mở có rất nhiều lĩnh vực liên quan, nói riêng tới lập trình thì có rất nhiều mảng, lập trình ứng dụng PC, lập trình ứng dụng cho mobile (Android, iOS, Windows Phone…), lập trình thiết bị nhúng, lập trình website, lập trình ứng dụng web, … và còn rất nhiều nữa. Lẽ tất yếu là không có lập trình viên nào biết tất cả các ngôn ngữ lập trình và lĩnh vực nào cũng làm được.

Khi còn ở ghế nhà trường, các bạn sinh viên sẽ được học và tiếp cận một cách tổng quan tới nhiều mảng lập trình, tùy theo chương trình đào tạo của trường hay trung tâm. Đây là lúc các bạn cần phải định hướng cho chính bản thân các bạn, phải chọn được đâu là ngôn ngữ lập trình mình thích, đâu là nền tảng mà bạn muốn theo đuổi trong sự nghiệp lập trình của mình.

Khóa học lập trình c# cơ bản cùng chuyên gia

C# được thiết kế cho một nền tảng mạnh - một công nghệ hàng đầu là .NET. Ngôn ngữ C# có được sự thống nhất và mạnh mẽ trong đặc tính hướng đối tượng của mình, nó có những cấu trúc lệnh căn bản nhất và những kiểu dữ liệu để bạn áp dụng những thuật toán cần thiết cho công việc của bạn. Có được sự thân thiện và mềm dẻo với những từ khóa dành riêng rất thân thuộc với ngôn ngữ tự nhiên. Điều quan trọng nhất, từ C# đã phát triển ra rất nhiều ứng dụng điều đó có nghĩa là nếu bạn học lập trình C#, bạn sẽ có tương lai vì đã có rất nhiều người đạt được tương lai từ nó.

Học C# như thế nào là hiệu quả nhất?

Để thành thạo C# thì ta phải làm song song hai việc, thứ nhất đó là học các tính năng của ngôn ngữ và bên cạnh đó, ta cũng phải nghiên cứu về các class được cung cấp sẵn trong .NET Framework. Tập hợp các class này được gọi là Base Class Library . Nó là một thư viện chứa hàng ngàn class được Microsoft viết sẵn để ta sử dụng. Những class này bao gồm những tính năng từ cơ bản đến nâng cao giúp lập trình viên giảm thiểu thời gian viết code.

Khóa học lập trình c# cơ bản ở đâu tốt

Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ hiểu thêm về ngôn ngữ C#. Nếu bạn yêu thích ngành lập trình muốn thử sức với lập trình C# để phát huy được tối đa khả năng sáng tạo và tự chủ của bạn thì bạn tìm cho mình nơi bạn sẽ theo học để có thể thành công. Hiện nay có rất nhiều các mô hình đào tạo để bạn lựa chọn nhưng bạn nên cân nhắc để đưa ra quyết định sao cho vừa tiết kiệm được chi phí, thời gian mà lại sớm có nghề để đi làm.

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford có lẽ sẽ là gợi ý đáng để bạn quan tâm bởi những ưu điểm mà nó đem lại như: chuyên đào tạo về ngành lập trình, chương trình được cập nhật thường xuyên theo công nghệ mới của quốc tế, phương pháp học tập theo phong cách mở giúp học viên được trải nghiệm thực tế trong quá trình học, các bạn có cơ hội tham gia các dự án phần mềm tại công ty, thời gian học theo chương trình của Stanford cũng được linh hoạt từ khung giờ học cho đến phương pháp học để bạn lựa chọn…

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,