Khóa học lập trình Android – đăng ký ngay tại Stanford

Khóa học lập trình Android từ Cơ bản đến nâng cao tại Stanford cung cấp kiến thức và kinh nghiệm về phát triển Dự Án Android Apps/Game, bạn sẽ làm được việc ngay

Bạn đang tìm kiếm một khóa học lập trình android, bạn muốn tham gia vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại như Samsung, Fsoft, CMC hay Tinh Vân…? Bạn băn khoăn không biết làm thế nào để có thể trở thành thành viên của những Doanh nghiệp đó và thể hiện sức mình với chính đam mê lập trình Android của mình?

Được đánh giá là 1 trong những nghề hot trong ngành lập trình, lập trình viên di động đã thu hút sự quan tâm rất lớn của các bạn trẻ. Chính vì thế, nhiều người nghĩ rằng, nếu mình theo đuổi một nghề nóng như thế này thì lẽ dĩ nhiên là con đường lập nghiệp của mình sẽ vô cùng thuận lợi.

Để trở thành lập trình viên di động giỏi, bạn cần có những định hướng và những bước chân thật vững trên chặng đường chinh phục công nghệ. Năng khiếu hay bản năng là những yếu tố cơ bản nhưng nếu không có sự nỗ lực của bản thân thì bạn không thể thành công. Hãy biết cách phát huy, khám phá những tố chất của chính mình, bởi nó sẽ là đòn bẩy để bạn chạm đến thành công nhanh hơn.

Khóa học lập trình android cơ bản

Chắc sẽ có rất nhiều bạn băn khoăn, vậy thành công có công thức hay không? Câu trả lời là nếu coi là có công thức cũng được mà không cũng được vì đơn giản thành công là sự khẳng định và ai cũng cần chứng minh để khẳng định mình là người thành công.

Và quan trọng là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, nơi được coi là chiếc nôi của rất nhiều các lập trình viên đã thành công không chỉ đào tạo các bạn về nghề mà còn đào tạo để các bạn thành những kỹ sư lập trình có tay nghề cao đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những nhà tuyển dụng.

Luôn dẫn đầu các xu thế lập trình, Stanford đã triển khai chương trình đào tạo lập trình Android. Và hàng tháng, thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Theo đó khi lựa chọn khóa học lập trình Android cơ bản, bạn sẽ:

Khóa học lập trình android tại Stanford

Sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android.

Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile.

Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Có kinh nghiệm để join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile.

Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp đào tạo là sự kết hợp giữa gia tăng kỹ năng mềm và khả năng giúp bạn tiếp cận dự án tương đồng với thực tế công việc.

Trong nội dung đào tạo, Stanford cũng sẽ chú trọng kết hợp các nội dung để các bạn được các nhà tuyển dụng săn đón, đó cũng là cơ hội để các bạn thăng tiến và có được mức lương cao.

Nếu bạn có ý định sẽ khởi nghiệp với Android thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học lập trình Android ngay bây giờ tại Stanford?

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android,