Bắt đầu học lập trình iOS Swift hiệu quả ở đâu?

Học lập trình iOS Swift chuyên nghiệp tại Stanford, học theo mô hình dự án thực tế với giảng viên, chuyên gia giỏi nhiều kinh nghiệm.

 

Khi công nghệ di động đang bước lên bậc thống trị thế giới di động thì lập trình iOS cũng từng bước lên bục vinh quang bởi iOS là một trong những hệ điều hành dành cho điện thoại di động phổ biến hiện nay. iOS được viết từ ngôn ngữ Objective-C và gần đây là ngôn ngữ Swift.

Tại sao chọn học lập trình iOS Swift?

Swift là một ngôn ngữ lập trình hoàn toàn mới, được Apple ra mắt vào WWDC – Hội nghị Các nhà phát triển Toàn cầu (Worldwide Developer Conference) năm 2014. Giao diện lập trình hiện đại, trực quan, nhanh chóng, tiện dụng và đơn giản là những đánh giá của các lập trình viên dành cho ngôn ngữ Swift.

Ngôn ngữ lập trình này được thiết kế tối ưu cho sự an toàn, cho phép các Deverloper có thể tương tác và phát triển ứng dụng với một cách thức chưa bao giờ có trước đây. Giúp quá trình phát triển ứng dụng iOS trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và ổn định hơn, tất cả nhằm tạo ra những sản phẩm ứng dụng cho người dùng cuối tốt hết mức có thể.

Khóa học lập trình iOS Swift chuyên nghiệp

Khả năng phát triển ứng dụng di động và kiểm tra thành quả của Swift theo thời gian thực sẽ giúp cho quá trình code của các lập trình viên trở nên nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều. Các dòng code của Swift dễ đọc, ngắn điều này sẽ đẩy nhanh quá trình phát triển ứng dụng và tăng hiệu quả cho quá trình bảo trì/vá lỗi trong tương lai. So với Objective-C thì ứng dụng tạo ra từ Swift có sức ép phần cứng thấp hơn do đó giúp người dùng những trải nghiệm game ấn tượng hơn trên các thiết bị iOS.

Với những ưu điểm trên, Swift được hứa hẹn trở thành ngôn ngữ lập trình tuyệt vời nhất cho các nhà phát triển ứng dụng iOS.

Học lập trình iOS Swift ở đâu?

Khóa học lập trình iOS tại Stanford được triển khai dành cho các bạn trẻ yêu thích dòng công nghệ của Apple. Chỉ với hơn 3 tháng học tập tại Stanford, học viên sẽ nhận được những kiến thức chuyên sâu và thực tế về dòng công nghệ iOS đặc thù.

Khóa học lập trình iOS Swift

Đặc biệt, trong quá trình tham gia khóa học bạn sẽ được học lý thuyết cô đọng, xúc tích, chủ yếu tập trung trọng tâm hướng tới các giải pháp thực tế về dòng công nghệ iOS. Còn thực hành sẽ được vận dụng các mô hình, lý thuyết nền tảng đã học để giải quyết các vấn đề cụ thể, qua đó giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể mạnh dạn áp dụng những kết quả có được vào thực tế. Đây là mô hình giảng dạy mà các bạn trẻ đam mê công nghệ đánh giá rất cao và mong muốn tham gia.

Còn bạn, nếu vẫn đang băn khoăn với lựa chọn của mình và chưa tin những gì chúng tôi nói, hãy đến với khóa iOS cơ bản tới nâng cao tại Stanford để tiếp tục trải nghiệm, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Luôn cập nhật xu hướng mới, Stanford luôn mang tới các bạn những kiến thức bài bản, chuyên sâu nhất về lập trình trên di động, giúp bạn không những khám phá bản thân mà còn có được nghề nghiệp chắc chắn với ngành này.

Tham gia khóa học sẽ giúp học viên:

- Nắm vững cấu trúc của ngôn ngữ lập trình Swift, cung cấp cho học viên kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

- Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

- Tự xây dựng được một ứng dụng tự chọn trên iOS

"Chương trình đào tạo khóa iOS tại Stanford nâng cao kỹ năng thực hành, được va chạm thực tế nhiều, đặc biệt nâng cao được kỹ năng làm việc nhóm mà điều này đang còn thiếu ở môi trường Đại học." Bạn Trung - học viên tham gia khóa học lập trình iOS Swift tại Stanford chia sẻ

Khóa học tại Stanford, bạn sẽ được học lý thuyết và triển khai các dự án thực tế cho học viên, các học viên sẽ được học từ không biết gì đến khi tự tay code được App và đưa lên App Store.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ios,