Học lập trình – Lựa chọn để khẳng định thành công

Bạn đam mê công nghệ, yêu thích lập trình thì lựa chọn học lập trình tại Stanford sẽ mang đến cho bạn cơ hội thành công cao với nghề lập trình

Học lập trình không chỉ đem đến cho bạn một tương lai vững chắc, mà nó còn mang đến một công việc thú vị - luôn giúp bạn cập nhật những điều mới mẻ nhất, giúp bạn vươn lên. Bởi vậy, lập trình chính là một trong những điểm sáng đặc biệt mở ra cho các bạn nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Bạn Trung Kiên, học viên tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chia sẻ: “Khi lựa chọn theo nghề lâp trình mình thấy rất tin tưởng vào những quyết định đó. Mình đã nhìn thấy cơ hội nghề nghiệp cao với ngành này trong thời đại số nên mình quyết định học. Cần chọn học nghề nào và học ở đâu, học như thế nào để đi đến đâu cũng có thể làm nghề và làm tốt. Mình cũng tin tưởng vào chất lượng đào tạo tại Stanford sẽ giúp mình giành được thành công trong sự nghiệp lập trình”.

Học lập trình ở đâu tốt chuyên nghiệp

Việc làm và cơ hội việc làm luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mỗi sinh viên. Cùng chung tâm sự ấy, bạn Quang Mạnh cho biết: “ Quyết định theo học lập trình bởi ngành học này sẽ không bao giờ bị tụt hậu. Nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực này ngày càng tăng cao do tác động của cả “ngoại lực” và “nội lực”. Ngành lập trình vẫn luôn tìm kiếm nhân lực chất lượng với mức lương dành cho nhân sự trong ngành này luôn cao . Tuy nhiên, để có thể được lựa chọn, bạn bắt buộc phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của nhà tuyển dụng.

 May mắn là khi theo học tại Stanford, ngoài những kiến thức về chuyên môn lập trình thì mình còn được học rất nhiều kỹ năng mềm khác bên cạnh kỹ năng thực hành và khả năng tự học…

Trên đây chỉ là hai trong số rất nhiều học viên tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tự tin nắm bắt cơ hội cho chính mình. Quan trọng hơn cả là các bạn đã chủ động với hướng đi trong tương lai, sẵn sàng đón nhận cơ hội và thách thức ngay khi đang theo học. Với nghề lập trình, chỉ khi thích ứng với mọi sự thay đổi thì sinh viên IT mới có thể theo đuổi và nắm bắt những cơ hội việc làm một cách kịp thời. Cơ hội nghề nghiệp sẽ đến với ai thực sự đam mê và biết quyết định đúng lúc.

Khóa học lập trình cơ bản

Nếu bạn đam mê công nghệ, yêu thích nghề lập trình thì các khóa học tại Stanford không chỉ là khởi đầu vững chắc cho các bạn trẻ đam mê lập trình mà còn mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị, giúp các bạn nhanh chóng trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp nhất.

Với mục đích đào tạo ra những lập trình viên đủ năng lực tham gia ngay vào nền CNTT còn non trẻ của đất nước, đảm bảo rằng học viên không những được đào tạo bài bản về kiến thức mà còn được rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm khi trực tiếp tham gia vào những dự án phần mềm ngay trong chương trình học. Trên thực tế, có rất nhiều những học viên đã làm được việc ngay trong khóa học.

Ngoài những điểm nổi bật là chương trình được cập nhật thường xuyên, phương pháp học tập theo phong cách mở giúp học viên được trải nghiệm thực tế trong quá trình học, các bạn có cơ hội tham gia các dự án phần mềm tại công ty, đây sẽ là khoảng thời gian để các bạn phát huy những kiến thức được học vào thực tế công việc.

Vậy, còn chờ gì nữa mà không học lập trình ngay từ bây giờ. Quyết định ngay, học luôn, đi làm ngay sau khi hoàn thành khóa học.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,