Học lập trình C từ A – Z cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình C từ A - Z tại Stanford giúp trang bị cho học viên các kỹ năng lập trình của mình, dễ dàng tiếp cận các ngôn ngữ cấp cao và công nghệ mới.

Bạn có biết thị trường tuyển dụng đến năm 2018, cần 350.000 lập trình viên gấp 20 lần so với năm 2016. Trong khi đó hiện tại thì số lượng nhân lực chỉ đáp ứng được khoảng 200.000 lập trình viên, tức là thiếu 150.000 người.

Năm 2017 thì cụm từ "Cách mạng Công nghiệp 4.0" được nhắc đến rất nhiều trên truyền thông và mạng xã hội. Cách mạng công nghiệp 4.0 là sự kết hợp của công nghệ trong các lĩnh vực vật lý, kỹ thuật số và công nghệ sinh học, tạo ra những khả năng hoàn toàn mới và có tác động sâu sắc đối với các hệ thống kinh tế, chính trị, xã hội của thế giới. Mọi thứ từ đây cho đến 5 năm tới đều sẽ xoay quanh cuộc "Cách Mạng Công Nghiệp 4.0" trong đó lập trình là nền tảng để tạo ra các yếu tố cốt lõi trên.

Nếu bạn có ý định theo đuổi công nghiệp 4.0 và muốn học lập trình để làm nền tảng cho các yếu tố Trí tuệ nhân tạo (AI), Vạn vật kết nối - Internet of Things (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data) thì hãy bắt đầu học lập trình C cho người mới để có kiến thức nền tảng của lập trình.

Học lập trình C cho người mới bắt đầu

C được giới chuyên môn trong nghề đánh giá là “nền tảng của mọi nền tảng”. Các ngôn ngữ khác ít nhiều cũng mượn nền tảng định hướng của C, đặc biệt là Pointer, quản lý bộ nhớ,  cấu trúc dữ liệu. Vì thế, nếu đã làm chủ được C, thì các ngôn ngữ lập trình khác rất dễ nắm bắt, sẽ hiểu sâu hơn cách hoạt động của hệ điều hành và máy tính.

Tại sao nên học lập trình C cho người mới

- C chỉ có 40 toán tử chuẩn, 32 từ khóa chuẩn nhưng hầu hết đều được biểu diễn bằng những chuỗi ký tự ngắn gọn.

- Các chương trình viết bằng C được tổ chức rõ ràng, dễ hiểu. Bởi C có một tập hợp những chỉ thị của lập trình như cấu trúc lựa chọn, lặp…

- Các chương trình viết bằng C vẫn hoàn toàn tương thích. khi chuyển từ máy tính này sang máy tính khác bởi C có bộ tiền xử lý và một thư viện chuẩn vô cùng phong phú.

- C là một ngôn ngữ rất uyển chuyển và cú pháp, có thể thu gọn kích thước của các mã lệnh làm chương trình chạy nhanh hơn.

- C cho phép biên dịch nhiều tập tin chương trình riêng rẽ thành các tập tin đối tượng và liên kết các đối tượng đó lại với nhau thành một chương trình có thể thực thi được thống nhất.

Nếu bạn muốn bắt đầu học lập trình chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ khóa học lập trình C cho người mới tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học lập trình C hiệu quả

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” chỉ có tại Stanford, bạn sẽ không chỉ được trang bị kiến thức nền tảng cần thiết mà còn có cơ hội tiếp cận và thực hành ngay tại những doanh nghiệp CNTT hàng đầu. Tìm được việc ngay cả khi bạn vẫn chưa hoàn thành khóa học, điều đó là hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn đam mê và có năng lực.

Hiện tại, liên tục tuyển sinh các khóa học lập trình. Hãy đăng ký ngay để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c,