Khóa học lập trình ASP.NET – học thành nghề với ASP.NET

Khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford - được đào tạo bài bản từ chưa biết gì đến thành thạo Kỹ năng, thực hiện một website mạnh mẽ, chuyên nghiệp với ASP.NET

Trên các trang việc làm không lúc nào thiếu những dòng thông báo tuyển dụng của các doanh nghiệp phần mềm. Không ít người có cảm giác cơ hội việc làm trong ngành công nghệ phần mềm Việt Nam đang nhiều hơn bao giờ hết và rất hứa hẹn với những kỹ sư CNTT tương lai.

Theo thống kê của Website về tuyển dụng nhân lực Vietnamworks.com, nhu cầu tuyển dụng nhân lực trong lĩnh vực phần mềm tăng trưởng 12% - mức tăng lớn nhất trong 39 nhóm ngành nghề. Tại các địa chỉ đào tạo lập trình viên như Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình số lượng học viên học xong có việc làm ngay chiếm một tỷ lệ gần như tuyệt đối.

Nhưng hiện tại, các doanh nghiệp phần mềm lớn nhỏ tại Việt Nam vẫn đang “kêu trời” vì không biết lấy người ở đâu ra mà tuyển. Đặc biệt nhu cầu tuyển dụng liên quan đến lập trình ASP.NET MVC luôn ở mức báo động, cũng như mức lương thực sự hấp dẫn.

Nếu bạn chưa có kiến thức cũng như các kỹ năng về Lập trình web với ASP.NET MVC thì hãy trang bị ngay từ bây giờ nhé.

Tham gia Khóa học lập trình ASP.NET là cơ hội để bạn nâng cao kiến thức lập trình cũng như sẽ có một cơ hội tốt cho nghề nghiệp cho bản thân mình.

ìnhKhóa học lập trình ASP.NET cùng chuyên gia Stanford

ASP.NET được tạo ra bởi Microsoft là một hướng đi của web tương tự như PHP, Java, Python,… cụ thể:

- Sử dụng ngôn ngữ C#.

- Sử dụng MVC (Model View Controller).

- Sử dụng và thực thi trên Windows.

- Sử dụng IIS (Internet Information Services) server của Microsoft.

- Sử dụng Visual Studio để lập trình.

Sử dụng ASP.NET để thiết kế web responsive, tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn đã có kiến thức cơ bản về lập trình C# thì bạn sẽ học lập trình ASP.NET tại Stanford sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Khóa học lập trình ASP.NET ở hà nội

Mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân lực nòng cốt cho nền CNTT hiện đại, Stanford luôn mang đến chương trình đào tạo tối ưu nhất, giúp các bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp những kiến thức nền tảng vững chắc để có thể thích nghi nhanh với mọi ngôn ngữ lập trình. Bên cạnh đó, học viên còn thường xuyên được cập nhật và đổi mới công nghệ, cũng như trau dồi những kỹ năng mềm cần thiết phục vụ cho công việc sau này.

Khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford nhằm cung cấp cho các học viên kiến thức về việc xây dựng, phát triển trên nền tảng ASP.Net MVC thông qua ngôn ngữ C#. Học viên sẽ được khám phá kiến trúc phát triển MVC, trao đổi dữ liệu thông qua  Entity Framework, bảo mật thông tin bằng phương pháp mã hóa dữ liệu và cơ chế xác thực và cấp quyền truy cập hệ thống , ngoài ra học viên còn được tìm hiểu về Unit Test, JavaScrip và TypeScript…

Ngoài ra sau khóa học bạn còn nhận được:

- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng mềm

- Những kinh nghiệm của người đi trước, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức để đi đến đích nhanh hơn.

- Giúp bạn nắm vững vàng kiến thức, tự tin hơn khi đi phỏng vấn xin việc làm, hay làm các dự án cho riêng bạn.

Nếu bạn muốn  trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp? hãy tham gia khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford. Chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo và thành công.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net