Khóa học lập trình iOS – lập trình ứng dụng chuyên nghiệp

Khóa học lập trình iOS tại Stanford với các ứng dụng thực tế, xây dựng các ứng dụng bằng ngôn ngữ lập trình Swift giúp bạn thành thạo, làm việc được ngay

Có thể nói trong vài năm trở lại đây iPhone cùng với iOS là những sản phẩm đã và đang thống trị thị trường di động trên toàn thế giới. Mang lại sự thành công của iPhone/iPad nói riêng hay Apple nói chung không chỉ nhờ vào sự tối ưu phần cứng mà còn ở iOS – hệ điều hành đình đám mà Apple đã phát triển.

Nền tảng iOS không chỉ có tính bảo mật cao mà ứng dụng cũng vô cùng “có giá”. Bởi vì, nhu cầu mua ứng dụng của người dùng iOS thì lại “sang hơn hẳn” so với Android mặc dù trên thị trường di động thế giới người dùng iPhone/iPad chỉ chiếm 20% thị phần và lập trình viên iOS “hiếm” hơn Android. Cũng dễ hiểu rằng cơ hội việc làm của những ai đã tham gia khóa học lập trình iOS trong tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

Khóa học lập trình ios tại Stanford

Nhân lực Lập trình viên phát triển ứng dụng di động iOS vẫn không thể hạ nhiệt, bởi họ những lập trình viên chính là những người giúp giải mã những tính năng ưu việt mà các kho ứng dụng mang lại.

Vậy tố chất gì để nhận biết bạn sẽ trở thành Lập trình viên iOS là gì?

Thực ra bản năng, tố chất cũng chỉ là một phần để bạn lựa chọn theo ngành lập trình bởi để có thể học và làm nghề này bạn cần nhiều hơn thế nữa. Bạn cần rèn luyện và sự yêu thích của bản thân với công việc như; bạn thích các ứng dụng, thích mày mò cùng các thiết bị điện tử, thích khám phá những điều mới mẻ của công nghệ và bạn cảm nhận được khả năng tư duy logic của bản thân.

Với ngành nghề thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là lập trình thì nó còn đòi hỏi bạn phải có một nền tảng kiến thức thật sự vững chắc thì mới làm được việc, có một sự kết hợp nhuần nhuyễn của lý thuyết và thực hành.Vì thế, một môi trường đào tạo bài bản chuyên nghiệp là thật sự cần thiết và thiết thực cho ngành nghề này.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đào tạo về ngành lập trình nhưng đào tạo một cách chuyên nghiệp thì khóa học lập trình iOS tại Stanford tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đã chọn phương thức đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế để theo đuổi.

Khóa học lập trình ios chuyên nghiệp

Có rất nhiều phương pháp để học một ngành nghề bất kì, với Lập trình di động cũng vậy. Tuy nhiên, nếu được khởi đầu với nền tảng đào tạo thật bài bản, bạn sẽ dễ dàng có được tư duy và cách làm việc chuyên nghiệp.

Việc sử dụng sự kết hợp hài hòa giữa đào tạo lý thuyết và thực tế đã giúp học viên kết thúc khóa học lập trình iOS tại Stanford có được sự đánh giá cao bởi các doanh nghiệp nhờ kiến thức tốt và có định hướng. Ngoài ra việc luôn cập nhật xu hướng mới của ngành nghề để đưa vào nội dung giảng dạy cũng là yếu tố giúp cho Stanford thành công.

Với chúng tôi thì việc được đồng hành cùng các bạn với đam mê công nghệ, giúp các bạn chinh phục thành công cùng nghề phát triển ứng dụng trên di động là tiêu chí và cũng là mục đích của đào tạo.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ios,