Khóa học lập trình ASP.NET MVC – học với chuyên gia giỏi

ASP. NET MVC là một trong những ngôn ngữ chiếm thị phần khá lớn trong thị trường làm web, khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford sẽ giúp bạn có việc ngay

 

Nhu cầu tuyển dụng lập trình web với ASP.NET MVC luôn ở mức cao với hơn hơn 70,000 nhu cầu. Điều đó cho thấy nếu bạn tham gia Khóa học lập trình ASP.NET MVC cùng chuyên gia giỏi tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình bạn sẽ luôn được nhà tuyển dụng săn đón với mức lương cao.

ASP.NET MVC là 1 framework lập trình web mới của microsoft, công nghệ này ứng dụng mô hình MVC vào trong ASP.NET.

MVC (Model – View - Controller) là một design partern đã tồn tại rất lâu trong ngành công nghệ phần mềm. Một ứng dụng viết theo mô hình MVC sẽ bao gồm 3 thành phần tách biệt nhau đó là Model, View, Controller. Giống như trong cấu trúc 3 lớp, mô hình MVC giúp tách biệt 3 tầng trong mô hình lập trình web, vì vậy giúp tối ưu ứng dụng, dễ dàng thêm mới và chỉnh sửa code hoặc giao diện

Khóa học lập trình ASP.NET MVC

Ra đời năm 2009 nhưng phải đến năm 2013 thì ASP.Net MVC được update lên tới phiên bản ASP.Net MVC 5, sự cập nhật liên tục này cũng là một tỏng những ưu điểm của ông lớn Microsoft.

Với sự cập nhật thường xuyên đã giúp cho ASP.NET MVC phát triển mạnh mẽ không thua kém gì các công nghệ lập trình web sử dụng Java và Php.

Điều gì khiến bạn phải học lập trình ASP.NET MVC:

- ASP.NET MVC đã khắc phục được các nhược điểm của webforms

- Trong ASP.NET MVC đã tách biệt được các tầng trong mô hình lập trình web do sử dụng mô hình MVC nên vì vậy giúp tối ưu ứng dụng và dễ dàng trong việc viết code, giao diện

- Việc thiết kế giao diện trở nên dễ dàng và giúp cho designer linh hoạt trong việc thiết kế do giao diện trong ASP.NET MVC sử dụng công nghệ thiết kế web HTML, CSS nền.

- ASP.NET MVC không sử dụng view state vì vậy trang web không bị tăng kích thước do đó hiệu năng hoạt động không bị bị giảm

Khóa học lập trình ASP.NET MVC chuyên nghiệp

Lập trình web với ASP.NET MVC có mức lương cao

Ngành IT nói chung và ngành lập trình viên luôn nằm trong những ngành nghề có mức lương cao nhất hiện nay. Theo đó, mức lương của một lập trình viên mới vào nghề có thể dao động từ 500-1000 USD/tháng và con số này vẫn không ngừng tăng lên theo số năm kinh nghiệm của các lập trình viên.

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không trang bị cho mình kiến thức về ASP.NET MVC ngay từ bây giờ để trở thành một phần của thế giới CNTT đầy mới mẻ.

Một thực tế hiện nay là hầu hết các doanh nghiệp lớn họ rất ít quan tâm vấn đề bằng cấp mà chỉ quan tâm nhiều đến kỹ năng và kinh nghiệm thực tế.

Khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford không chỉ giúp bạn hiểu và áp dụng được những công nghệ mới nhất của ASP.NET trong thiết kế, phát triển web mà còn giúp bạn trở thành chuyên gia thiết kế web, có thể join vào các dự án thực tế ngay sau khóa học kết thúc.

Nếu bạn muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp trên ngôn ngữ ASP.NET thì học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford là lựa chọn số 1 sẽ giúp bạn thành công.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,