Học cơ sở dữ liệu SQL – thành thạo công cụ quản lý dữ liệu

Khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford nhằm cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về thiết kế, triển khai và quản trị cơ sở dữ liệu SQL

Dữ liệu tồn tại ở hầu như mọi ứng dụng bạn tìm thấy trên internet. Ngay cả các ứng dụng desktop, laptop và di động cũng cần phải lưu dữ liệu. Khi bạn đăng ký tài khoản trên ứng dụng, bạn đang cung cấp thông tin cho ứng dụng. Khi chơi một game mobile, dù bạn nhận ra hay không bạn đang tương tác với thông tin lưu của game đó.

SQL là một trong những ngôn ngữ xử lý dữ liệu phổ biến nhất thế giới. SQL sẽ không thể bị thay thế bởi một ngôn ngữ khác trong một sớm một chiều. Nhờ đó, việc ngôn ngữ này được các nhà tuyển dụng đánh giá cao cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Khi đi ứng tuyển vào các vị trí lập trình viên, ngay cả những vị trí cho những nhân viên mới thì việc nắm vững được ngôn ngữ truy vấn cấu trúc SQL luôn là một kỹ năng quan trọng mà nhà tuyển dụng muốn ứng viên có được.

Đọc đến đây, bạn đã rất muốn học cơ sở dữ liệu SQL, được thử sức trong vai trò chuyên viên CSDL tại những công ty IT hàng đầu Việt Nam? Nhưng bạn đang cần một sự chỉ dẫn đúng hướng vậy thì đừng chần chừ, hãy nói với Chúng tôi, với Stanford rằng bạn đang cần:

Học cơ sở dữ liệu SQL Server

👉 Trở thành chuyên viên tư vấn triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP, phần mềm kế toán.

👉 Chuyên viên phân tích thiết kế cơ sở dữ liệu, Chuyên viên DBA.

👉 Làm các công việc trong các công ty về phần mềm tài chính kế toán, công ty công nghệ thông tin: Bảo hành, Tester, phát triển sản phẩm...

👉 Lập trình viên cho các công ty công nghệ sử dụng hệ quản trị SQL Server, My SQL.

Vậy thì, Stanford sẽ sẵn sàng mang tới bạn nhiều hơn một cơ hội để bạn có thể tự tin bắt đầu với nghề cơ sở dữ liệu - ngành nghề được ví như một chất gây nghiện khi luôn khiến người học nó.

Và chắc hẳn bạn cũng như rất nhiều các chuyên viên quản trị dữ liệu trong tương lai khác đang rất muốn biết khóa học cơ sở dữ liệu SQL tại Stanford sẽ giúp bạn có đủ những yếu tố cần nào để có thể nhấn nút Start.

Học cơ sở dữ liệu SQL Server cùng Stanford

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy cùng khám phá khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server đến từ Stanford:

- Khóa học sẽ trang bị kiến thức nền tảng vững chắc về hệ quản trị CSDL SQL Server

- Giúp bạn nắm vững kỹ năng phân tích thiết kế Cơ sở dữ liệu SQL

- Viết các câu truy vấn có chọn lọc, có nhóm, có thống kê dữ liệu và các câu truy vấn nâng cao

- Viết các câu lệnh cập nhật dữ liệu trên bảng như thêm, sửa và xóa…

- Lập trình thành thạo T-SQL trong tạo Queries, Stored Procedures, Functions

- Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Chinh phục những thách thức cũng là một yếu tố mang lại thành công cho nghề cơ sở dữ liệu vì thế nếu đã đam mê thì hãy bắt đầu ngay với chúng tôi, không chỉ nắm vững kiến thức, quan trọng là các bạn sẽ có kỹ năng và được cọ sát thực tế. Ước mơ trở thành một chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu sẽ đến với bạn trong một tương lai gần. 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học cơ sở dữ liệu,