Khóa học lập trình VBA – Giải pháp cho những con số

Khóa học lập trình VBA trong Excel cho phép người làm Excel viết ra những mã lệnh Macro để tự động phân tích, định dạng, tạo báo cáo chỉ bằng cú nhấp chuột

✔ Bạn đã thành thạo Excel cơ bản

Bạn cần 1 công cụ giúp bạn tăng hiệu suất công việc?

1 phần mềm giúp bạn tự động hóa các thao tác cơ bản trong Excel

VBA – Excel là công cụ vạn năng giúp tự động hóa xử lý số liệu. Bạn sẽ không ngờ lợi ích của VBA Excel sẽ giúp công việc tăng tốc thế nào.

- Nếu bạn đã từng làm việc với date? Và bạn đã thật sự bực bội vì nó?

- Nếu công việc của bạn luôn gắn liền với các con số, bảng biểu?

- Nếu làm thủ công bạn có đủ kiên nhẫn để mở từng file và lấy dữ liệu? và sẽ mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành ?

- Bạn có tin mình có thể lấy dữ liệu từ 100 files khác nhau, mỗi file 5k dòng chỉ trong vòng 25s?

Xử lý số liệu nhanh chóng, dễ dàng nhờ VBA. Bạn sẽ thành thạo chỉ sau 1 khóa học lập trình VBA - Excel!

Khóa học lập trình VBA trong Excel

Thiết lập một tiện ích tự động xử lý số liệu

Thay đổi menu excel, tạo form nhập liệu theo ý muốn

Viết được các mã lệnh Marcro để tự động phân tích, nhập và xử lý số liệu

Quản lý giữ liệu một cách dễ dàng

Bạn muốn có được tất cả những điều trên? Hãy cùng chúng tôi tham gia khóa học lập trình VBA – Excel tại Stanford. Khóa học không chỉ giúp bạn hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn trở thành chuyên gia VBA trong Exel.

Với xu hướng tăng trưởng thần tốc của công nghệ như hiện nay, phần lớn những công việc thủ công, đơn giản mang tính chất tổng hợp, lặp đi lặp lại sẽ dần bị thay thế bởi một vài người có khả năng tự động hóa và giám sát các công việc đó.

Điều này đòi hỏi ngày càng cấp thiết hơn nguồn nhân lực có kỹ năng tự động hóa, hiểu nguyên tắc và thiết kế được các hệ thống tự động hóa cơ bản nhằm đáp ứng các yêu cầu báo cáo hiệu quả, thông tin chính xác và kịp thời.

Khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford

Bạn Đặng Thị Thơ – học viên Stanford chia sẻ: “Hiện tại mình đang làm kế toán, công việc của mình sử dụng khá nhiều đến Excel. Bởi vậy, việc chỉ sử dụng công cụ và chức năng sẵn có trong phần mềm Excel không thể đáp ứng được công việc của mình nhiểu khi rất khó khăn và chậm chạp.

Mình tìm hiểu và được biết VBA trong Excel sẽ giúp được rất nhiều cho công việc kế toán của mình. Sử dụng VBA là cách nhanh nhất và tốt nhất để tự động hóa các nhiệm vụ và tùy chỉnh các ứng dụng của Microsoft Office. Mình có tìm đọc qua 1 số tài liệu và xem một số video dạy về VBA nhưng không hoàn chỉnh và sơ sài không giúp ích được mấy. Nhận thấy sự hữu ích mà VBA – Excel mang lại nên mình quyết định đăng ký học thêm một khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford. Với những kiến thức đã có được mình đã hoàn thành tốt được mọi công việc được giao một cách nhanh nhất”.

Khóa học VBA tại Stanford mang tính ứng dụng cao, giúp học viên dễ dàng chuyển hóa kiến thức cơ bản nhất để ứng dụng trong hầu hết các tình huống thực tế.

-----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/

Tags: học lập trình, học lập trình vba,