Học C++ - ngôn ngữ dành cho người mới bắt đầu

Khóa học C++ cơ bản qua ví dụ được Stanford xây dựng dành cho những người mới học, chưa biết gì về lập trình. Khóa học hướng tới rèn luyện tư duy cho người mới

Lập trình là kỹ năng cần thiết và hiệu quả giúp bạn nắm vững yêu cầu công việc. Hiện nay, các doanh nghiệp đều cần những nhân tố thành thạo lập trình, có khả năng tiếp nhận xử lí thông tin, phân tích dữ liệu và am hiểu kĩ thuật. Nếu có những kỹ năng đó thì bạn có thể áp dụng ở bất cứ đâu.

Khi bắt đầu với nghề lập trình thì bạn không nên lựa chọn học một ngôn ngữ theo xu hướng. Cái mà bạn nên chọn là một ngôn ngữ lập trình có truyền thống lâu đời, được sử dụng phổ biến. Nếu biết ngôn ngữ lập trình này thì bạn sẽ dễ dàng hơn để học những ngôn ngữ lập trình khác và cơ hội có được việc làm là rất lớn.

Trước tiên, C++ có lịch sử khá lâu đời và rất nhiều ứng dụng được viết bằng C++. Do đó, nếu bạn học C++ và có kiến thức nền tảng, kinh nghiệm thì bạn dễ dàng kiếm được những công việc phù hợp với bản thân.

Học C++ cơ bản cho người mới bắt đầu

Đối với người mới, C++ là một ngôn ngữ lập trình khá cơ bản, không quá dễ nhưng cũng không quá khó. Nó dễ sử dụng và có rất nhiều thư viện để bạn áp dụng, qua đó việc lập trình trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Nếu theo đuổi nghề lập trình thì bạn sẽ phải viết code nhiều hơn, bạn cần có nhiều kĩ năng hơn, thậm chí là phải có kiến thức về khoa học máy tính nữa và lúc này học C++ cơ bản là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Có rất nhiều hệ thống, ứng dụng được viết bằng C++ và hiện tại chúng chạy rất ổn định và nhanh. Vì vậy, gần đây xuất hiện một xu hướng là viết code native (C++) cho các ứng dụng Android, iOS.

Tiếp theo, có rất nhiều thư viện về xử lý hình ảnh, âm thanh, video như OpenCL, OpenCV, OpenGL, BOOST, FFMPEG,… Chúng đều là mã nguồn mở và chạy cực kì nhanh.

Bạn đam mê lập trình và muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực lập trình? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ khóa học C++ tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học C++ cơ bản

Khóa học tại Stanford trang bị cho các bạn kiến thức cơ bản, nền tảng về lập trình C, C++, các kỹ năng lập trình phần mềm theo nhóm, kiến thức tư duy về lập trình…

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế giao diện đồ họa trên Windows Form. Tạo cơ sở cho học chuyên sâu các mảng công nghệ, lĩnh vực liên quan theo nhu cầu của từng học viên sau khi kết thúc khóa học.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo mà Stanford mang đến, việc học tập của bạn trở nên tối ưu hơn bao giờ hết. Một chuyên gia công nghệ thông tin, một lập trình viên chuyên nghiệp được săn đón bởi các nhà tuyển dụng sẽ không còn là điều quá xa vời.

Bạn còn băn khoăn? Hãy đến với các khóa học C++ tại Stanford và cùng nhập cuộc, tự mình trải nghiệm những ứng dụng do chính mình tạo ra.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học c++,