Học lập trình Java cơ bản chất lượng, hiệu quả

Khóa học lập trình Java căn bản cung cấp kiến thức nền tảng về ngôn ngữ Java, kỹ năng lập trình hướng đối tượng, công cụ hỗ trợ lập trình ứng dụng Java.

Java là ngôn ngữ Lập trình phổ biến nhất trong giới lập trình viên. Gần như tất cả các công ty phần mềm trong nước và trên thế giới đều sử dụng Java như là ngôn ngữ chủ đạo cho việc phát triển sản phẩm chiến lược của mình.

Hiện nay, có rất nhiều Java Framework ra đời chẳng hạn như Spring Framework, Struts Framework... nhằm phục vụ cho các lập trình viên ở mảng xây dựng website, đây là các framework đang được các công ty rất ưa chuộng nên khi tuyển dụng họ cũng cần những ứng viên thành thạo các framework này.

Chính vì vậy mà nhiều người đã theo đuổi ngôn ngữ lập trình này. Các bạn nên học lập trình Java cơ bản bởi vì ngôn ngữ lập trình Java đã và đang trở nên lớn mạnh hơn bao giờ hết. Java được sử dụng để xây dựng rất nhiều ứng dụng, các trang web, game hay ứng dụng trên các thiết bị di động,... và vì vậy cơ hội tìm kiếm việc làm của các bạn học Java cũng rất cao.

Ngoài những lý do như Java có tính bảo mật tốt, có tính tương tác cao,…khiến các công ty phần mềm đều ưa thích thì  Java thì Java còn là một ngôn ngữ lập trình đơn giản và “thanh lịch” nhưng lại có sức mạnh không hề nhỏ, giúp các lập trình viên tối ưu hoá được hiệu quả công việc.

Học lập trình Java cơ bản hiệu quả

Nhằm giúp cho sinh viên và những người mới bắt đầu tiếp cận ngôn ngữ lập trình Java một cách dễ dàng và thuận lợi, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình triển khai khóa học lập trình Java cơ bản.

Tham gia khóa học tại Stanford  bạn sẽ cung cấp kiến thức nền tảng về ngôn ngữ Java (Từ định nghĩa đến kiểu dữ liệu, biến, câu lệnh, mảng, chuỗi ... cấu trúc điều khiển trong java, phương thức, lớp....), kỹ năng lập trình hướng đối tượng, công cụ hỗ trợ lập trình ứng dụng Java. Bên cạnh đó còn cung cấp trọn bộ kiến thức lập trình Java, cung cấp kiến thức để tiếp cận lập trình Android, có khả năng tiếp tục phát triển phần mềm Java nâng cao: Swing, kết nối cơ sở dữ liệu,…

Sau khóa học, học viên sẽ nắm vững kiến thức căn bản của ngôn ngữ Java làm nền tảng giúp học viên có thể tự nghiên cứu hoặc tham gia chuyên sâu các lĩnh vực như Web và Mobile bằng ngôn ngữ Java. Tích lũy được kinh nghiệm lập trình và có thể vận dụng kiến thức đã học để phát triển ứng dụng Web và Mobile.

 Khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford

“Các kỹ năng có được trong khóa học lập trình Java cơ bản cũng như ở Project cuối khóa không chỉ giúp mình có được những kiến thức nền tảng quan trọng mà còn rèn luyện các kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian,… chính điều đó đã làm cho mình cảm thấy tự tin hơn khi làm việc thực tế”. Bạn Quang Minh – học viên Stanford chia sẻ

Bạn Nguyễn Quang Hưng cũng chia sẻ thêm: “Từ một người chưa từng biết gì về lập trình, trải qua 2 khóa học C/C++ cơ bản và khóa Java, mình đã thành thạo với các câu lệnh, có thể tự mình hoàn thiện được ít nhất 1 phần mềm ở mức độ cơ bản. Có được kết quả ngày hôm nay em rất cảm ơn Stanford đã cho chúng em một môi trường học tập tốt, cảm ơn giảng viên đã có những góp ý bổ ích, thiết thực cho chúng em.”

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java,