Làm chủ ngôn ngữ Java - Học lập trình Java tại Stanford

Khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford bao gồm tất cả nội dung kiến thức về java core. Đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng về kỹ năng kiến thức cần của Java

Java là một trong những ngôn ngữ giữ được vị thế lâu nhất, bền bỉ nhất và có tầm ảnh hưởng lớn nhất. Java có thể tìm thấy tại lõi của cá ứng dụng trong và ngoài môi trường Web, trên tất cả các nền tảng, các hệ điều hành và rất nhiều thiết bị khác nhau. Hiện nay, mọi doanh nghiệp và tổ chức đều quan tâm và nhắc đến Java với vô vàn những thứ mà nó có thể mang lại cho con người. Java được coi là ngôn ngữ của tương lai trước bối cảnh bùng nổ mạng Internet toàn cầu.

Đặc điểm của Java là nó có thể thực hiện trên bất cứ hệ điều hành nào và hệ xử lý có hỗ trợ Java. Là ngôn ngữ “viết một lần, sử dụng ở bất kỳ đâu”. Có một loạt các công cụ hỗ trợ các lập trình viên với các ứng dụng Java như Java Developer Kit, JavaBeans, Hotjava,…

Ngôn ngữ Java có các ký tự và cú pháp rất giống với những ngôn ngữ mạnh, phổ biến hiện nay như C/C++, tuy nhiên Java đã được thay đổi nhiều nhằm đáp ứng khả năng độc lập với hệ điều hành. Java có nền tảng là những class, chúng đóng vai trò như các đối tượng, lập trình viên sẽ dùng một số class chuẩn của hệ thống hoặc có thể tự xây dựng class của riêng mình nhằm đáp ứng nhu cầu công việc.

Học lập trình Java không khó bởi nó đã được các nhà phát hành loại bớt những câu lệnh thừa và rườm rà của C/C++ để lập trình viên dễ dàng hơn trong việc viết chương trình. Hiện nay, ngôn ngữ này được sử dụng rất phổ biến và đa dạng trong các lĩnh vực viễn thông, truyền hình, các máy tình đơn lẻ, các nhà mạng,… Tuy các ứng dụng Java đang có phần chậm hơn so với những ứng dụng mới xuất hiện hay một số ứng dụng thông thường nhưng các nhà phát triển phần mềm đều nhận định rằng tốc độ của nó sẽ được cải thiện trong tương lai và sẽ luôn là nền tảng cho nhiều ngôn ngữ mới.

Khóa Học lập trình Java cùng chuyên gia

Theo thống kê, nhân sự làm việc với ngôn ngữ này đang nhận được mức lương khủng lên đến 102.000 USD/ năm và mang lại hơn 14000 cơ hội việc làm cho giới cao thủ. Bởi vậy Java luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn học công nghệ thông tin nếu theo đuổi nghề lập trình.

Để có được cơ sở chuyên môn vững chắc để bước vào nghề lập trình Java, nếu bạn là người mới bắt đầu hãy chọn cho mình một khóa học lập trình Java phù hợp nhất.

Học lập trình Java tại Stanford

Khóa học lập trình Java căn bản tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình giúp cho bạn có thể tiếp cận được với ngôn ngữ lập trình một cách dễ dàng nhất. Khóa học cung cấp cho các bạn học viên hiểu rõ quy trình giải quyết một bài toán, phương pháp lập trình hướng đối tượng và kỹ năng lập trình trong Java, từ đó các bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các ngôn ngữ khác cũng như các ngôn ngữ lập trình ở mức độ cao hơn một cách dễ dàng.

Hãy cùng khám phá và chinh phục những tính năng mới nhất của công nghệ Java để trở thành những chuyên gia lập trình hàng đầu sẵn sàng cho sự nghiệp thăng tiến của bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình java,