Bắt đầu học lập trình C cơ bản cùng chuyên gia Stanford

Bạn muốn học lập trình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy tham gia khóa học lập trình C cho người mới tại Stanford giúp học viên có nền tảng vững chắc về C

Hiện có rất nhiều ngôn ngữ lập trình. Một số ngôn ngữ lập trình rất hấp dẫn, một số rất phổ biến và một số ngôn ngữ khác thì rất mạnh trong các ứng dụng chuyên biệt. Vậy đâu là ngôn ngữ cho người mới bắt đầu.

Câu hỏi thường hay gặp của những người mới bắt đầu học lập trình là “Nên học hay nên bắt đầu với ngôn ngữ lập trình nào?”. Đây không chỉ là những băn khoăn của những ai mới chập chững bước vào thế giới “0 và 1” mà còn của cả những người muốn nắm bắt cơ hội nghề nghiệp này.

Một trong những ngôn ngữ được lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu là ngôn ngữ lập trình C. Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc là tại sao khi bắt đầu con đường lập trình người ta thường phải học lập trình C.

Khóa Học lập trình C cho người mới

C là một ngôn ngữ lập trình cấu trúc được phát triển từ đầu thập niên 1970 để phát triển phần mềm hệ thống tuy nhiên nó cũng được dùng để phát triển ứng dụng.

Ngôn ngữ C thường được lựa chọn để giảng dạy lập trình cho sinh viên mới. Nếu bạn tìm hiểu thì thị trường tuyển dụng cũng không ít vị trí cần lập trình viên C. Các bạn sẽ chắc chắn không còn thắc mắc tại sao lại phải học C đầu tiên nếu biết rằng Java, C# cú pháp xây dựng hầu hết đều dựa từ C.

Bởi vì C có cú pháp khai báo chương trình dễ hiểu dễ nhớ, lượng từ khóa nhỏ gọn, biên dịch dễ dàng nên rất phù hợp cho người mới bắt đầu. Bạn sẽ cảm thấy học các ngôn ngữ lập trình khác dễ dàng hơn khi đã có kiến thức về C.

Vậy, học lập trình C ở đâu?

Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp đào tạo ngành công nghệ thông tin. Tuy nhiên, các trường hiện nay vẫn còn nặng lí thuyết mà chưa chú trọng đến thực hành.

Đó cũng là một trong những nguyên nhân vì sao sinh viên công nghệ luôn phải lựa chọn cho mình con đường học khác đó là học đại học song song với học nghề.

Học lập trình C cho người mới tại Stanford

Với tính chất “đi tắt đón đầu, tiếp cận cái mới nhất”, bạn không nhất thiết phải học hết 4 năm trong các trường Đại học mới có thể thành nghề. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn học tập tại các trung tâm giảng dạy CNTT, ví dụ như Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Với giáo trình học tiên tiến; chương trình đào tạo được đổi mới thường xuyên, cập nhật cho phù hợp với sự thay đổi của tình hình thực tế, chương trình tập trung vào kiến thức nghề trọng tâm, tư duy thực tiễn với phong cách chuyên nghiệp; học viên được trang bị những kỹ năng chuyên nghiệp về giao tiếp, thuyết trình, đàm phán....; cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học tập, thực hành.

Từ khi thành lập đến nay, Stanford luôn cung cấp số lượng lớn cho thị trường nhân lực trong ngành công nghệ. Sinh viên nhiều trường Đại học cũng chọn Stanford là nơi để tiếp thu nền công nghệ mới và mở ra thêm nhiều cơ hội việc làm. Không ít trong số đó đã tạo được sự nghiệp riêng sau những năm đầu khởi nghiệp với nghề.

Vậy còn chờ gì nữa! Hãy đăng ký khóa học lập trình C tại Stanford để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c