Khóa học lập trình Android – làm chủ công nghệ di động

Khóa học lập trình Android chất lượng, hiệu quả dành cho người mới tại Stanford cung cấp kiến thức nền tảng giúp bạn tạo ra được ứng dụng, game hoàn chỉnh

Đối với những bạn trẻ đam mê công nghệ, từ khóa“lập trình Android” đã không còn quá mới mẻ và xa lạ nữa nhất là khi các công ty phần mềm đang cần một nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực này.

Sức hút từ những ứng dụng trên thiết bị thông minh đang tạo được những hiệu ứng mạnh mẽ, lan rộng sang tất cả các đối tượng, không chỉ những người trẻ muốn học lập trình android mà cả các bậc trung niên, doanh nhân.

Vậy, Android là gì? Tại sao Android lại “hot”, nên học lập trình Android ở đâu? hãy cùng Stanford giải đáp vấn đề này nhé!

Khóa học lập trình android cùng chuyên gia

Android là hệ điều hành trên điện thoại di động ra đời vào tháng 11 năm 2007 được phát triển bởi Google và dựa trên nền tảng Linux, với mục đích tạo nên một chuẩn mở cho điện thoại di động trong tương lai. Ngôn ngữ Java đã được các nhà phát triển ứng dụng cho Android lựa chọn.

Android được xây dựng cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng di động hấp dẫn. Người dùng có thể hoàn toàn thích ứng với điện thoại hướng đến lợi ích của họ với các thiết bị xây dựng trên Hệ điều hành Android.

Android được sử dụng để xây dựng các ứng dụng phong phú, nó cung cấp truy cập đến một loạt các thư viện công cụ hữu ích. Ngoài ra, Android cung cấp nền tảng phát triển, với năng suất cao và cái nhìn sâu vào các ứng dụng của họ.

Có thể thấy, Android ra đời sẽ đóng vai trò quan trọng hơn nữa đối với các thiết bị di động, nó đã mang lại cho người dùng điện thoại sự cảm nhận khác biệt về 1 chiếc Smartphone. Việc lựa chọn theo học một khóa học lập trình Android cơ bản sẽ là một hướng đi rất tốt cho các bạn đam mê lập trình và nền tảng di động để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng lập trình về hệ điều hành này, đây cũng là cơ hội giúp bạn có được chỗ đứng vững chắc trong tương lai.

Khóa học lập trình android ở đâu tốt

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn nghề lập trình ứng dụng di động trên nền tảng Android làm nghiệp nhưng đa số các bạn đều không biết mình nên bắt đầu từ đâu, học như thế nào để hiệu quả.

 “Mình biết rằng xã hội ngày càng phát triển thì công nghệ ngày càng cần thiết cho nhu cầu của con người. Học lập trình android là đam mê của mình, nhưng cũng như các bạn khác khi mới bắt đầu mình không biết nên học từ đâu, học thế nào cho tốt. Chỉ khi đến với Stanford mình mới thực sự lựa chọn được hướng đi cho mình. Khóa học Andrord cơ bản tại Stanford đã cung cấp cho mình đầy đủ các kiến thức và kỹ năng để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng HĐH Android của Google.” Bạn Tuấn Anh – học viên Stanford chia sẻ

Nội dung khóa học lập trình Android tại Stanford sẽ bao gồm các kiến thức như:  lập trình Java, lập trình hướng đối tượng, SQL Lite, các lớp thư viện trong Android SDK, Virtual Machine trên các thiết bị di động, web và webservice…

Kết thúc khóa học bạn sẽ có kiến thức về quá trình xây dựng ứng dụng Android và có thể lập trình, thiết kế cho giao diện đặc trưng của Android (Intents, Activities, Views, Multi-touch screen,…), thiết kế các ứng dụng định hướng bản đồ có sử dụng tích hợp hệ thống Google Map và GPS… Sản phẩm project và chứng chỉ cuối khóa học tại Stanford chính là những kết quả nỗ lực trong suốt quá trình học tập của các bạn.

Nếu bạn có ý định sẽ khởi nghiệp với Android thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học tại Stanford ngay bây giờ để cảm nhận và tận hưởng tiện ích ứng dụng do chính mình tạo ra nhé?

------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/

Tags: học lập trình, học lập trình android,