Làm chủ C++ với khóa học lập trình C++ tại Stanford

Bạn muốn học lập trình C++ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy bắt đầu với khóa học C++ tại Stanford để có kiến thức thiết thực, bài bản nhất cho người mới

Lập trình đang là một trong những nghề nhu cầu cao nhất hiện nay – ngay cả khi mới chỉ là nhân viên thực tập tại các công ty công nghệ cũng có thể nhận một mức lương đáng ghen tị.

Nếu bạn là một người đang tìm kiếm cơ hội việc làm trong ngành lập trình thì hãy bắt đầu học lập trình C++ ngay từ hôm nay.

C++ là một ngôn ngữ lập trình ban đầu được thiết kế để nhằm mở rộng ngôn ngữ C, C++ ở mức trung gian cùng với các đặc trưng lập trình hướng đối tượng. C++ được dùng để xây dựng các phần mềm nổi tiếng như Firefox, Winamp và Adobe.

Không chỉ các ứng dụng được viết trên C++ mà cả những chương trình hệ thống lớn đều được viết hầu hết trên C++. Nó thường được sử dụng để xây dựng các phần mềm hệ thống, các phần mềm ứng dụng, các ứng dụng mô hình client-server đòi hỏi khả năng xử lý cao và các video games.

Học lập trình C++ cùng chuyên gia

C++ được thiết kế để phát triển các ứng dụng cốt lõi, quan trọng và nó luôn luôn được dùng cùng với một ngôn ngữ kịch bản nào đó khác. C++ dùng để viết bất kỳ chương trình nào cần đến một ngôn ngữ lập trình thực thụ và tốc độ xử lý mạnh. C++ có được tốc độ cao, tính ổn định, chương trình gọn nhẹ, tiêu tốn ít điện năng.

Ngôn ngữ C++ xử lý tính phức tạp nhanh, nếu bạn làm trong lĩnh vực nhúng, viết chương trình xử lý hình ảnh hay phải tạo ứng dụng truyền thông, các ứng dụng tài chính thì C++ vẫn là lựa chọn số 1 cho các lập trình viên.

Bởi vì C++ được xây dựng dựa trên cở sở của C nên nó bao gồm tất cả các đặc điểm của C, tính chất và lợi ích mang lại. Đây là nguyên nhân cốt yếu làm nên sự thành công của ngôn ngữ C++.

Nếu bạn muốn học lập trình C++, hãy chuẩn bị thật kỹ những viên gạch kiến thức để làm nền tảng nghề nghiệp của bạn. Và tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, các giảng viên, chuyên gia giống như người huấn luyện viên, họ không ở đây để đánh giá các bạn mà để giúp đỡ các bạn bước đi trên con đường mình đã chọn.

Học lập trình C++ ở đâu tốt hà nội

Khi chọn nghề lập trình, mỗi người đều có những lý do riêng nhưng điểm chung của các bạn chính là đam mê và Stanford phần nào đã giúp các bạn đánh thức nó đúng lúc.

Bạn Thảo Phương, sinh viên khoa CNTT trường Đại Học Bách Khoa tham gia lớp học lập trình C++ với mong muốn được học chuyên sâu về lập trình để phục vụ tốt hơn cho việc học ở trường đại học cũng như công việc sau này.

Hiểu được mong muốn cũng như nhu cầu của các bạn học viên, Stanford thường xuyên mở các lớp học lập trình với nhiều khung giờ để các bạn lựa chọn phù hợp với thời gian biểu của mình, dù bạn là học sinh, sinh viên hay đã đi làm…

Khi nhập học tại Stanford, bạn đã bước chân trên con đường lập nghiệp của mình. Stanford sẽ giúp bạn khởi nghiệp sớm hơn và về đích nhanh hơn với những kiến thức thiết thực, hiệu quả nhất đối với học viên.

Vậy còn chờ gì nữa! Hãy đăng ký khóa học lập trình C++ tại Stanford để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c++,