Học lập trình iOS từ cơ bản tới nâng cao hiệu quả

Học lập trình iOS với ngôn ngữ Swift tại Stanford, học theo mô hình dự án thực tế với giảng viên nhiều kinh nghiệm, học xong bạn có thể tạo được ứng dụng ngay

Bạn đam mê với lập trình di động trên nền tảng iOS nhưng vẫn còn cảm giác bỡ ngỡ, hoang mang, không biết làm cách nào để đáp ứng được những yêu cầu đặt ra từ nhà tuyển dụng hoặc áp dụng những kiến thức đã biết vào thực tiễn. Vậy học lập trình iOS trong thời điểm này chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Với hơn 180 triệu thuê bao di động, cùng sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, thương mại điện tử, ứng dụng giải trí trên di động, Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng cho các ứng dụng di động.

Trong bản báo cáo tổng kết quý đầu tiên của năm tài chính 2017, CEO Tim Cook cho biết App Store đã có 2,2 triệu ứng dụng, doanh thu cũng đạt gấp đôi so với Google Play. Thị trường di động này được các chuyên gia nhận định sẽ là “cỗ máy hái ra tiền” cho các hãng điện thoại với hàng triệu lượt tải về mỗi ngày. Chỉ như vậy thôi cũng đủ để chứng minh tiềm năng của ngành rồi.

Học lập trình iOS cùng chuyên gia Stanford

Từ nhu cầu trên, hình thành nên một đội ngũ nhân lực làm việc trong ngành lập trình di động iOS với mức lương rất cao so với mặt bằng chung, các ngành lập trình trung bình 500 - 600 USD với nhân viên thử việc và lên tới 2.000 USD với người có kinh nghiệm.

Một số doanh nghiệp tại Việt Nam đã xây dựng kho ứng dụng di động riêng như mStore của Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel, F-Store của FPT LG Application Mobile của LG hay Nokia Ovi với phiên bản dành cho thị trường Việt Nam. Các công ty này đã có tầm nhìn và tâm huyết cho ra đời những sản phẩm của chính mình, điều đó đã mở ra rất nhiều cơ hội và thu nhập cho các bạn trẻ dám chinh phục những đỉnh cao công nghệ của lập trình trên thiết bị di động.

Để bắt đầu học lập trình iOS đòi hỏi những người mới phải được đào tạo bài bản, được tiếp xúc thực tế, với những công nghệ thiết bị mới nhất trong quá trình giảng dạy. Để đáp ứng điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã đưa vào chương trình giảng dạy khóa đào tạo lập trình iOS cho người mới.

Học lập trình iOS ở đâu tốt nhất

Khóa học lập trình iOS tại Stanford giúp bạn:

- Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, Visual SVN.

- Được trang bị những hiểu biết về quá trình xây dựng ứng dụng trên HĐH iOS

- Nắm vững ngôn ngữ lập trình Swift, kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

- Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

- Khai thác các dịch vụ của thiết bị di động (SMS, Email, Networking,…)

- Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.

- Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

Khóa học lập trình iOS cơ bản tại Stanford là khóa học đầy đủ và toàn diện nhất để trở thành một lập trình viên iOS chuyên nghiệp, có thời gian thực hành lập trình trên iOS và một kiến thức chuyên sâu.

Còn chờ gì nữa hãy tham gia học lập trình tại Stanford ngay tại bây giờ nhé!

-----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình ios,