Học lập trình PHP ở đâu tốt nhất tại hà nội?

Học lập trình PHP ở đâu tốt? Học lập trình PHP như thế nào thì hiệu quả không phải ai cũng có thể tìm được câu trả lời chính xác cho mình.

Tại sao nên học lập trình PHP? Học lập trình PHP ở đâu, học PHP có khó không là những câu hỏi thường gặp của những ai đang muốn theo đuổi giấc mơ trở thành lập trình viên web trong tương lai. Nếu bạn cũng đang băn khoăn với những câu hỏi này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm câu trả lời nhé!

PHP là ngôn ngữ lập trình thông dịch phổ biến, là một trong những lựa chọn hàng đầu của các back-end developer khi xây dựng website với 70% website hiện tại đang được xây dựng với PHP.

Tại sao nên học PHP?

PHP thực sự dễ học hơn nhiều khi so sánh với các ngôn ngữ lập trình khác như.NET hay Java. Chỉ cần được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản thì bất kỳ ai cũng làm chủ được PHP một cách dễ dàng.

Học lập trình PHP ở đâu tốt

Một nguyên nhân chủ yếu khiến PHP ngày càng phát triển mạnh mẽ và được đa số lập trình viên tin dùng đó là nó có một thư viện phong phú với vô số các tiện ích miễn phí được tạo ra mỗi ngày trên thế giới, các vấn đề gặp phải khi lập trình web đều được giải quyết nhanh chóng. Với các framework đa dạng, thư viện phong phú giúp lập trình viên dễ dàng nghiên cứu và chọn ra được một sản phẩm để triển khai ứng dụng.

Đa số các CMS phổ biến như Drupal, Wordpress, Joomla,... CMS thương mại điện tử Prestashop, Magento, OpenCart cũng dựa trên PHP. Bên cạnh đó còn MVC framework thì kể đến như Laravel, Codeignitor, Symfony, Zendframework,… cũng được xây dựng dựa trên PHP.

Cũng như mọi ngôn ngữ khác PHP vẫn luôn hỗ trợ đầy đủ các công cụ để giúp bảo mật cho code của bạn; Với nguồn cộng đồng hỗ trợ đông đảo, cộng với các bản vá lỗi cho PHP cũng như các sản phẩm được tạo ra từ PHP cũng rất nhanh chóng.

Tiềm năng cao, nhu cầu lớn là lý do tại sao những năm gần đây PHP lại thu hút sự quan tâm của nhiều bạn học tới vậy. Nhưng học lập trình PHP ở đâu tốt nhất tại hà nội để có được cơ sở chuyên môn vững chắc bước vào nghề lập trình PHP là điều mà các bạn vẫn luôn băn khoăn

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên PHP tương lai. Kiến thức của học viên có được sau khóa học không chỉ từ lý thuyết công nghệ mới nhất mà còn là khả năng thực hành, ứng dụng trong thực tế nhanh chóng và hiệu quả. Với chương trình học mới hiện đại, giáo trình học đạt chuẩn và phương pháp học tập sáng tạo khóa học lập trình PHP tại Stanford sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng lập trình, phát triển phần mềm ứng dụng.

Học lập trình PHP ở đâu tốt nhất hà nội

Bạn sẽ học được gì tại Stanford?

- Kiến thức nền tảng về ngôn ngữ lập trình PHP cơ bản

- Các bước thực tế xây dựng một website

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

- Sử dụng PHP & MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Học lập trình PHP ở đâu? kết thúc khóa học tại Stanford bạn hoàn toàn tự tin để tạo ra bất kỳ website thuộc bất kỳ lĩnh vực nào từ website giới thiệu doanh nghiệp, trang tin điện tử, các phần mềm dựa trên nền tảng web, các website bán hàng, rao vặt, cho đến các trang thương mại điện tử chuyên nghiệp.

Nếu bạn là một lập trình viên, mong muốn đạt được thành công cao trong nghề nghiệp, cũng như muốn bổ sung thêm vào bản lý lịch của mình những kỹ năng ấn tượng, các thuật ngữ to tát, cần thiết thì bạn học ngôn ngữ lập trình PHP là lựa chọn đúng đắn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình php