Dạy lập trình C dành cho người mới bắt đầu tại Stanford

Stanford - dạy lập trình C chuyên nghiệp cung cấp cho học viên kiến thức nền tảng cơ bản về ngôn ngữ lập trình C giúp bạn tiếp cận với kiến thức

Đã có từ rất lâu và được coi là ngôn ngữ lập trình lâu đời nhất nhưng trong các Trường CĐ, ĐH thì vẫn lựa chọn dạy lập trình C như một bộ môn dành cho người mới bắt đầu lập trình. Hầu như lập trình viên nào cũng biết ngôn ngữ lập trình C.

Ngôn ngữ lập trình C là ngôn ngữ lập trình rất chặt chẽ, logic giúp cho người mới bắt đầu lập trình dễ dàng nắm được tư duy lập trình với các khái niệm lập trình đơn giản như hằng, biến, toán tử, cấu trúc lặp, cấu trúc điều khiển, hàm, tham số…

C được ưu chuộng rộng rãi, nó có thể can thiệp cấp hệ thống nên bên cạnh các phần mềm ứng dụng thông thường C còn để viết các các ứng dụng nhúng, phần mềm hệ thống, lập trình iOT. Trong lĩnh vực lập trình game, C có thể được dùng để viết những game đơn giản như caro, Terris, cờ vua, đua xe, dò mìn, … và cả những game phức tạp nhưng nếu các xử lý đồ họa nếu được viết hoàn toàn bằng C thì cần rất nhiều thời gian, rất công phu và cần nhiều nhân sự.

Dạy lập trình C chuyên nghiệp tại hà nội

Bạn hoàn toàn có thể học tiếp, nâng cao sang các ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng (C++, Objective-C, C#, Java, Python, …) một cách dễ dàng hơn khi đã nắm vững lập trình trên ngôn ngữ C. Bởi vì nó cung cấp nền tảng cho nhiều ngôn ngữ lập trình khác, nên sẽ là hợp lý khi bạn học C trước khi chuyển sang học thêm các ngôn ngữ khác.

Nhận biết được điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức các khóa dạy lập trình C cho người mới bắt đầu. Khóa học sẽ giúp bạn biết cách lập trình C đúng, đầy đủ:

dạy lập trình C tốt nhất hà nội

 – Cung cấp đầy đủ các kiến thức lập trình để tạo ra một phần mềm hữu ích, cách xây dựng phần mềm từ ý tưởng đến thành phẩm.

– Sử dụng thành thạo ngôn ngữ C/C++ với các kiểu dữ liệu như, mảng, con trỏ, kiểu cấu trúc, kiểu tập tin, các câu lệnh rẽ nhánh, vòng lặp…

– Biết sử dụng kỹ thuật đệ quy để giải quyết bài toán phức tạp.

– Thiết kế, xây dựng, thử nghiệm và gỡ lỗi (design, implement, test, and debug).

– Là cơ sở để tiếp cận phương pháp lập trình hướng đối tượng.

– Đặc biệt, khả năng tự học thêm C++ hoặc học một ngôn ngữ khác khi đã có được căn bản vững từ khóa học này.

Bạn Giang, học viên lớp học lập trình C cũng cho biết: “Em muốn tìm một cơ hội học lập trình tốt nhất cho bản thân và em đã chọn Stanford. Kiến thức chuyên môn cộng với các kỹ năng thực tế đã giúp em rất nhiều trong việc học tại trường. Với kiến thức có được khi học tại Stanford, em rất tin tưởng vào khả năng tìm được việc làm tốt nhất và phù hợp với bản thân sau này”.

Với bài viết này của chúng tôi mong rằng bạn sẽ có câu trả lời khi đang băn khoăn không biết địa chỉ dạy lập trình C ở đâu tốt để giúp các bạn đam mê lập trình, yêu thích CNTT lựa chọn được hướng đi đúng đắn cho mình.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: dạy lập trình, dạy lập trình c,