Học lập trình C++ cơ bản cho người mới bắt đầu

Bạn muốn học lập trình C++ cơ bản nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu ? Khóa học này cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc trong lập trình C++ cơ bản

Đến thời điểm năm 2020, sẽ có khoảng một triệu công việc lập trình cần được lấp đầy. Đối với bất cứ ai đang tìm kiếm con đường sự nghiệp cho mình trong thập kỷ tiếp theo, lập trình mang đến cơ hội việc làm an toàn, thu nhập cao và đầy sáng tạo.

Bất cứ ai cũng có thể học lập trình nhưng để thành công được với nghề thì không phải ai cũng làm được. Trở thành lập trình viên chuyên nghiệp là một quá trình tích lũy xây dựng các kỹ năng của bạn qua thời gian và những ai quan tâm đến nghề lập trình sẽ có những định hướng con đường khác nhau để thu nhận được kiến thức. Và đối với nhiều người họ sẽ chọn học lập trình C++ cơ bản khi mới bắt đầu con đường lập trình của mình.

Học lập trình C cơ bản hiệu quả

C++ là ngôn ngữ lập trình được phát triển từ ngôn ngữ C do Bjarne Stroustrup phát triển vào năm 1983. Do được phát triển từ C nên C++ gần như kế thừa toàn bộ các thuộc tính của C, C++ được nâng cấp và bổ xung nhiều chức năng mới so với ngôn ngữ cơ bản C.

Lập trình C++ cũng trở thành một môn học khá quan trọng trong chương trình giảng dạy ở các trường đại học và cao đẳng. Một số điểm mạnh của C++:

Tính phổ biến : C++ là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biết trên thế giới

Tính thực thi nhanh : Nếu bạn rành C++ thì bạn có thể lập trình nhanh. Một trong những mục tiêu của C++ là khả năng thực thi. Và nếu bạn cần thêm các tính năng cho chương trình, C++ cho phép bạn dùng ngôn ngữ Assembly để giao tiếp trực tiếp với phần cứng của máy tính.

Thư viện đầy đủ : Có rất nhiều tài nguyên cho người lập trình bằng C++, bao gồm cả đồ hoạ API, 2D, 3D, vật lý các thiết bị âm thanh hỗ trợ giúp cho lập trình viên dễ dàng thực thi.

Đa mô hình : C++ cho phép bạn lập trình theo cấu trúc tuyến tính, hướng chức năng, hướng đối tượng đa dạng tuỳ theo yêu cầu của người lập trình

C++ thực sự rất phổ biến với các nhà phát triển trên toàn cầu. Có nhiều lợi thế khi học lập trình C++ cơ bản. Microsoft Windows, Google Chrome hay các phần mềm cho phi cơ chiến đấu đều được viết bằng C++.

Khóa học lập trình C cơ bản tại Stanford

C++ là căn bản và là nền tảng định hướng cho việc tiếp cận sau này với các ngôn ngữ lập trình khác. Vậy còn chần chừ gì nữa, chúng ta cùng bắt tay vào học lập trình C++ cơ bản ngay từ bây giờ nhé?

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” chỉ có tại Stanford, bạn sẽ không chỉ được trang bị kiến thức nền tảng cần thiết mà còn có cơ hội tiếp cận và thực hành ngay tại những doanh nghiệp CNTT hàng đầu. Tìm được việc ngay cả khi bạn vẫn chưa hoàn thành khóa học, điều đó là hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn đam mê và có năng lực.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c++,