Học lập trình ASP.NET MVC - Lập trình web chuyên nghiệp

Khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford trang bị cho học viên các kiến thức, công nghệ cần thiết để có thể xây dựng các ứng dụng web sử dụng ASP.NET MVC

Nếu bạn đang phân vân nên học lập trình với ngôn ngữ nào để dễ kiếm được việc làm và mức thu nhập cao thì ASP.NET MVC sẽ là lựa chọn đáng lưu tâm trong thời điểm này.

ASP.NET MVC đang trở nên hot hơn bao giờ hết với nhu cầu việc làm luôn ở mức cao, cũng như mức lương thực sự hấp dẫn. Chính vì vậy, nếu bạn học lập trình ASP.NET MVC thì sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề thất nghiệp.

Là một nền tảng mã nguồn mở của Microsoft, ASP.NET MVC giúp cho công việc phát triển web của bạn trở nên dễ dàng hơn so với công nghệ WebForms trước đó của họ. MVC là cụm từ viết tắt của Model-View-Controller. Đây là một pattern về kiến ​​trúc phần mềm đã được hình thành từ những năm 1970 và 1980.

Khóa học lập trình ASP.NET MVC

Các tính năng của nền tảng ASP.NET MVC

-  Tách rõ ràng các mối liên quan, mở khả năng Test Driven Developer. Không cần phải chạy Controllers cùng với tiến trình của ASP.NET có thể test unit trong ứng dụng và có thể dùng bất kỳ một unit testing framework như NUnit, MBUnit, MS Test…

-  Mọi thứ trong MVC được thiết kế dễ dàng thay thế/tùy biến, ASP.NET MVC có khả năng mở rộng.

-  ASP.NET MVC cho phép xây dựng ứng dụng với những URL sạch, bao gồm ánh xạ URL mạnh mẽ, các URL không cần CS mở rộng.

- ASP.NET MVC Framework cũng hỗ trợ file ASP.NET như .ASPX .ASCX và .Master đánh dấu các tập tin này như một “view template”. Tuy nhiên sẽ không còn interactive back server, postback và thay vào đó là interactive end-user với một controller class.

- ASP.NET MVC Framework hỗ trợ đầy đủ các tính năng bảo mật của ASP.NET như URL authorization, membership/roles, Form/ Windows authenticate, output và data caching, provider architecture, section/ profile state, configuration system, …

Xây dựng website bán hàng trực tuyến với ASP.NET MVC là một trong những đề tài rất hot hiện nay nhờ vào sự hỗ trợ mạnh mẽ của Microsoft với ASP.NET cùng với mô hình lập trình MVC đã hỗ trợ rất nhiều tính năng và tiện ích cho người lập trình.

Nếu bạn là một nhà phát triển web và đang muốn tìm một công cụ hoàn hảo, thì học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford chắc chắn sẽ đáp ứng điều đó giúp bạn.

Khóa học lập trình ASP.NET MVC cùng Stanford

 Stanford mang tới bạn sự đầu tư xứng đáng vì chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn:

- Môi trường học tập tối ưu, phương thức đào tạo linh hoạt, kết hợp song song giữa lý thuyết & thực hành giúp bạn nắm vững kiến thức và có được các kỹ năng mềm cần cho công việc sau khi hoàn thành khóa học

- Đào tạo giống với thị trường làm viêc, giúp bạn tạo ra ứng dụng chuyên nghiệp hơn.

- Tìm hiểu kiếm tiền từ chính ứng dụng bạn làm ra.

- Tạo ra bất kỳ website thuộc bất kỳ lĩnh vực nào từ trang tin điện tử, website giới thiệu doanh nghiệp…

Với những gì mà khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford mang lại, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,