Học Android cơ bản - ứng dụng từ thực tế?

Học android cơ bản tới nâng cao tại Stanford bạn sẽ được học tập trên dự án thực tế - Code App trong khóa học, xin được việc ngay khi vừa kết thúc khóa học

Android hiện nay đang là nền tảng di động phổ biến nhất thế giới, chiếm tới 80% thị phần ứng dụng di động toàn cầu. Lập trình Ứng dụng Android đang là sự lựa chọn hàng đầu trong hành trình phát triển ứng dụng di động với 1 tỷ thiết bị và 1,5 triệu thiết bị mới được kích hoạt mỗi ngày. Chỉ cần học android cơ bản bạn sẽ nắm vững các kiến thức về hệ điều hành Android để có thể xây dựng được những ứng dụng của riêng mình.

Luôn phát triển thị trường cùng nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, các ứng dụng trên nền tảng Android đang chiếm lĩnh thị trường khi được rất nhiều các hãng điện thoại, thiết bị cầm tay sử dụng các ứng dụng từ nền tảng này.

Nền tảng Android được đánh giá là sở hữu những ưu thế rõ rệt như; thân thiện, tùy biến cao, nhiều ứng dụng trong đó phải nói đến điểm nổi bật của nền tảng Android chính là hệ mã nguồn mở.

Khóa Học android cơ bản cho người mới

Với thị trường nhân lực của Việt Nam hiện vẫn còn quá mới mẻ với lĩnh vực này, dẫn tới việc tìm kiếm những người là nghề phát triển ứng dụng di động không hề đơn giản. Đây là khó khăn nhưng lại mở ra nhiều cơ hội cho những bạn trẻ năng động, biết nắm lấy cơ hội và ưu thế của những người tiên phong.

Nắm bắt được xu hướng về nguồn nhân lực ngành này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, Stanford đã không ngừng cập nhật những xu thế mới để đưa vào nội dung giảng dạy. Chính sự cập nhật này đã mang lại sự tăng trưởng về số lượng các học viên theo học tại công ty.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tự hào mang đến cho bạn những kinh nghiệm lập trình từ các dự án phần mềm thực tế để bạn có đầy đủ những kiến thức và sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm…

Với phương châm “học để làm việc”, khi tham gia khóa học Android cơ bản tại Stanford bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java – J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và phát triển Mobile Apps cho Android, đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia, phát triển các dự án thực tế hoặc ứng tuyển vào các vị trí lập trình mobiles apps…

Học android cơ bản cho người mới

Với sự kết hợp giữa phương pháp vừa học lý thuyết vừa thực hành, học viên tại Stanford sẽ có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng lập trình của mình ngay trong lớp học. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp đào tạo là sự kết hợp giữa gia tăng kỹ năng mềm và khả năng giúp bạn tiếp cận dự án tương đồng với thực tế công việc.

Trong nội dung đào tạo, Stanford cũng sẽ chú trọng kết hợp các nội dung để các bạn được các nhà tuyển dụng săn đón, đó cũng là cơ hội để các bạn thăng tiến và có được mức lương cao.

Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu ngay để trở thành chuyên gia phát triển ứng dụng trên Mobile bằng việc tham gia khóa học Android cơ bản tại Stanford.

Một nền tảng vững chắc sẽ tạo tiền đề để bạn phát triển và Stanford sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android,