Khóa học lập trình iOS cơ bản chuyên nghiệp tại hà nội

Khóa học lập trình iOS tại Stanford cung cấp cho học viên đầy đủ kiến thức và kỹ năng để phát triển được ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng HĐH iOS

Lập trình viên iOS trong những năm gần đây được đánh giá nằm trong top lập trình viên được trả lương cao nhất thế giới. Vì vậy nếu bạn yêu thích, có đam mê và mong muốn trở nên thành công trong lĩnh vực phát triển ứng dụng cho thiết bị di động hãy đăng ký tham gia ngay khóa học lập trình iOS chuyên nghiệp tại Stanford.

Nói đến hệ điều hành iOS là ta nghĩ ngay tới những sản phẩm trở thành thương hiệu như chiếc điện thoại iPhone, hệ điều hành này đã có những bước tiến đột phá về công nghệ và luôn được những tín đồ công nghệ yêu thích sản phẩm này bởi những tính năng vượt trội.

Để mang lại những tiện ích có tính đột phá cho người dùng thì các nhà sản xuất cũng phải đau đầu để có những cải tiến về công nghệ sao cho luôn cập nhật, đổi mới vì vậy những lập trình viên phát triển ứng dụng di động lại càng là bộ phận nhân sự quan trọng không thể thiếu để tạo nên thương hiệu cho mỗi sản phẩm.

Khóa học lập trình iOS cơ bản tại Stanford

Theo những thống kê về số lượng sản phẩm bán ra sau mỗi lần tung ra sản phẩm mới của Apple có thể thấy đại gia Apple vẫn luôn giữ được phong độ ông lớn trong giới công nghệ.

Vậy những giá trị dịch vụ có được của những hệ điều hành iOS của Apple được phát triển ra sao? đấy chính là mấu chốt mà những người giải quyết bài toán đó - các kỹ sư phát triển phần mềm sẽ giải mã công nghệ và họ cũng chính là mắt xích quan trọng trong chuỗi mắt xích mang tên ứng dụng.

Có thể thấy rằng trên thị trường nhân lực trong ngành phần mềm hiện nay đang mở rộng hơn đối với các bạn yêu nghề lập trình bởi nhiều các yếu tố thuận lợi mà thị trường mang lại, bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng sẵn sàng chi mạnh tay để nhằm thu hút nhân tài.

Đón đầu xu hướng công nghệ, cũng như mong muốn mang tới cơ hội rộng mở hơn nữa cho các bạn trẻ yêu thích lập trình iOS, hiện nay, Stanford liên tục triển khai các khóa học lập trình iOS cơ bản.

 Khóa học lập trình iOS tại Stanford

Khóa học sẽ cung cấp cho học viên đầy đủ các kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS của Apple. Nội dung khóa học sẽ bao gồm các kiến thức như: lập trình hướng đối tượng, lập trình với swift, XML, MVC, Coco – Cocoa, SQL Lite cùng các lớp thư viện trong iOS SDK.

Cuối khóa học các bạn sẽ được thực hiện dự án (Project) để cho các bạn học viên có thể hoàn thiện các khối kiến thức của mình đã được học cũng như tiếp cận cách thức xây dựng phần mềm thực tế.

Khi trực tiếp tham gia làm các Project, thì bạn sẽ hiểu hơn điều quan trọng của dự án là gì? hiểu được các cách phối hợp, giao tiếp, quản lý mã nguồn giữa các thành phần đó ra sao. Đặc biệt dó là nếu làm dự án theo nhóm thì bạn sẽ hiểu cách để phân chia công việc cho từng người ra sao cho hiệu quả, mốc thời gian hoàn thành của dự án quan trọng ra sao để không làm ảnh hưởng tiến độ chung, giữ được uy tín với khách hàng.

Nếu muốn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trên iPhone bạn có thể tham khảo khóa học iOS cơ bản của chúng tôi. Chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn giải đáp hết các thắc mắc, thành thạo iOS và thành công.

-------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn

 

Tags: học lập trình, học lập trình ios,