Khóa học lập trình Android từ A – Z: Học qua dự án thực tế

Khóa học lập trình Android tại Stanford giúp cho học viên xây dựng được các ứng dụng trên hệ điều hành Android.

Lập trình di động đã trở thành một ngành hot tại thị trường lao động trong nước và nước ngoài. Rất nhiều bạn trẻ hiện nay đã chọn học ngành này để có thể ra trường và đi xin việc dễ dàng. Mức lương dành cho những lập trình viên di động cao, điều kiện, môi trường làm việc tốt và có thể theo đuổi đam mê cũng là một trong những nguyên nhân giúp cho ngành này thu hút được một nguồn lao động lớn. Chính vì thế, lập trình di động được xem là chìa khóa thành công cho tương lai.

Sự phát triển của công nghệ di động đã mang đến sự thay đổi về mọi mặt trong xã hội, đặc biệt là các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android được mọi người ưa chuộng hơn đi kèm với đó là việc tạo ra các ứng dụng để phát triển cho các thiết bị đó cũng được đầu tư kỹ hơn nhằm đem lại đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất. Trong khi đó, Android còn là một hệ thống mã nguồn mở được google cung cấp miễn phí cho các bạn lập trình viên tham gia phát triển nên việc tham gia khóa học lập trình android sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc thiết kế được những App hay và được nhiều người sử dụng.

Khóa học lập trình Android ở đâu

Nhưng không phải con đường thành công nào cũng “trải đầy hoa hồng”, điều không thể thiếu khi lựa chọn android là nghiệp đó là bạn phải biết được mình có những tố chất gì để trở thành một lập trình viên android? Học lập trình Android ở đâu tốt nhất?

Khóa học lập trình Android tại Stanford bạn sẽ được trang bị cho mình các kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế hiểu được tiến trình phần mềm, kiến trúc phần mềm, khả năng sử dụng và triển khai ứng dụng phần mềm trên các thiết bị di động hỗ trợ Android.

Những lợi ích của khoá học lập trình android mang lại cho bạn:

- Sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

- Nắm vững quy trình phát triển Mobile Apps cho Android

- Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile.

- Tự phát triển Game, ứng dụng Android để bán trên Google Play.

Điểm nổi bật của khoá học

- Nội dung khóa học cập nhật và nâng cấp thường xuyên để phù hợp, thích nghi và đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

- Không chỉ cung cấp tới bạn kiến thức chung của khóa học mà còn tạo điều kiện để bạn tham gia vào các dự án thực tế

- Chú trọng đào tạo kết hợp các kỹ năng mà các nhà tuyển dụng săn đón

- Giờ học được bố trí thông minh, kết hợp giữa các giờ lý thuyết, thực hành, bài tập lớn nhằm đem lại khả năng tiếp thu kiến thức nhanh nhất đến người học.

- Tham gia xây dựng Project cuối khóa học, thực tập xây dựng App thực tế đưa lên Google Play ngay trong khóa học

Hiện tại Stanford áp dụng hình thức tuyển sinh thường xuyên hàng tháng cho lớp lập trình Android. Cơ hội dành cho mỗi người không nhiều, chúc các bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội lần này mà Stanford trao tới bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android,