Học lập trình di động- xây dựng ứng dụng, game chuyên nghiệp

Học lập trình di động luôn được các bạn trẻ yêu thích công nghệ lựa chọn để theo đuổi, bạn có thể tạo nên các ứng dụng di động đáp ứng nhu cầu sử dụng

Tại châu Á, Việt Nam là nước có lượng người dùng Mobile Internet lớn thứ 17 trên thế giới và đứng thứ 4 ở Châu Á, chỉ sau Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia. Tốc độ thâm nhập của các thiết bị thông minh tại thị trường nước ta giúp lập trình ứng dụng di động sẽ là một phần “tất yếu” của xu thế Việt trong mấy năm gần đây.

Hầu hết mọi ngành nghề trên thế giới hiện nay đều chịu ảnh hưởng của các ứng dụng di động. Một chiếc Smartphone hay bất kì thiết bị thông minh nào đều có khả năng tích hợp nhiều app và dĩ nhiên, người dùng không bỏ qua cơ hội tải về những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Bởi vậy, học lập trình di động đã tạo được sức hút lớn và trở thành nghề được các bạn trẻ lựa chọn để theo đuổi.

Khóa học lập trình di động tại Stanford

Ít ai biết được rằng, để tạo ra những sản phẩm công nghệ đột phá và mang tính ứng dụng cao, người lập trình phải có sự trải nghiệm thực tế cao, tư duy sáng tạo. Không ai có thể hoàn thiện ngay các kĩ năng nghề nghiệp, nhưng quá trình làm việc năng động nhằm đáp ứng sự phát triển không ngừng của thị trường công nghệ sẽ mang tới cho bạn tư duy sáng tạo và những sự trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, nó cũng mang tới trải nghiệm đa dạng về nghề cho các lập trình viên ứng dụng di động. Thay vì gò bó, mất nhiều công sức cùng những dự án phần mềm cố định, một nhà phát triển thuộc lĩnh vực này không mất quá nhiều thời gian tạo ra một ứng dụng di động hoàn chỉnh. Nhờ đó, công việc trở nên giàu sức sáng tạo hơn khi bạn có cơ hội khai phá nhiều khía cạnh của đời sống.

Đối với những ai đang học lập trình di động thì ngoài niềm đam mê với nghề thì còn cần sự đột phá. Lập trình viên ứng dụng di động có nhiều cơ hội tạo ra những sáng tạo giá trị và thiết thực nhờ yếu tố thời gian hoàn thành sản phẩm cũng như sự “ra mắt” dễ dàng với cộng đồng người dùng.

Học lập trình di động tại Stanford chuyên nghiệp

Hiện nay, nền tảng để lập trình ứng dụng di động được các lập trình viên chuyên sâu trên cả 3 môi trường là IOS, Android và Windows Phone. Nhưng với lượng thiết bị smartphone android được tiêu thụ trong mấy năm gần đây thì Android đang chiếm hơn 81% thị phần điện thoại kích hoạt toàn cầu. Một con số kỷ lục và áp đảo hoàn toàn so với các nền tảng khác.

Nhằm giúp các bạn trở thành người viết những chương trình hoàn hảo trên ứng dụng Android; Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình giới thiệu đến các bạn  khóa học lập trình di động Android.

Khóa học sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Bạn sẽ được học cách phát triển 1 ứng dụng Android hoàn chỉnh, tích hợp công cụ thanh toán SMS, WAP và có thể kiếm tiền được ngay trong khóa học.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình di động